Tuyển sinh cử nhân quốc tế khóa 21 năm học 2024-2025

CỬ NHÂN-PHÁP

Trường Đại học Thương mại tuyển sinh các chương trình liên kết quốc tế đào tạo với cộng hòa Pháp năm học 2024 - 2025 như sau:

1. Điều kiện xét tuyển: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT có thể chọn 1 trong các phương thức xét tuyển sau:

- Xét tuyển theo kết quả học tập THPT 5 học kỳ: Thí sinh có kết quả trung bình học tập và kết quả trung bình môn ngoại ngữ>= 6.5.

- Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT: Thí sinh có tổng điểm 3 môn thi bất kỳ thuộc các môn thi tốt nghiệp từ 18 điểm trở lên.

- Xét tuyển theo kết quả bài thi đánh giá, cụ thể:

+ Bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội (HSA): 70 điểm trở lên

+ Bài thi đánh giá tư duy của Đại học Bách Khoa Hà Nội (TSA): 50 điểm trở lên

+ Bài thi SAT: 1100 điểm trở lên

2. Xét tuyển thẳng: Thí sinh có 1 trong các chứng chỉ ngoại ngữ còn thời hạn giá trị đến thời điểm xét tuyển sẽ được xét tuyển thẳng, cụ thể: IELTS 5.5, TOEFL iBT 72, APTIS ESOL B2, VSTEP bậc 4/6 trở lên

3. Địa điểm đào tạo: Trường Đại học Thương mại, số 79 đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

4. Thời gian và hình thức đào tạo:  3 năm. Năm thứ 1 và năm thứ 2, sinh viên sẽ được đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm được lựa chọn của Trường Đại học Thương mại giảng dạy và song song học tiếng Anh tăng cường từ kiến thức cơ bản. Năm thứ 3, sinh viên sẽ được các giảng viên của trường đối tác nước ngoài sang Trường Đại học Thương mại giảng dạy băng tiếng Anh và cán bộ thực tế hướng dẫn tại doanh nghiệp thực tập. 

5. Học phí:  

Tên chương trình (Mã)

Học phí/tháng

Trường cấp bằng

 Chỉ tiêu

Chỉ tiêu còn lại

Thương mại điện tử và Marketing số (Mã: ECO)

 Khoảng 8.100.000đ (Tương đương 9.000 Euro/khóa)

ĐH: Toulon

100

75

Marketing (Mã: UBOM)

 Khoảng 8.100.000đ (Tương đương 9.000 Euro/khóa)

ĐH: Brest

40

30

Ngân hàng – Tài chính (MÃ: NTA)

 Khoảng 8.100.000đ (Tương đương 9.000 Euro/khóa)

ĐH: Rouen Normandie

40

33

Quản trị doanh nghiệp phân phối trong mạng lưới Logistics (Mã: LOG)

 Khoảng 8.100.000đ (Tương đương 9.000 Euro/khóa)

ĐH: Paris II

80

71

Thương mại quốc tế (Mã: IBU)

 Khoảng 8.100.000đ (Tương đương 9.000 Euro/khóa)

ĐH: Rouen Normandie

40

34

Quản trị nguồn nhân lực (Mã: NSA)

 Khoảng 7.200.000đ (Tương đương 8.000 Euro/khóa)

ĐH: Toulon

50

43

Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm (Mã: TNA)

 Khoảng 7.200.000đ (Tương đương 8.000 Euro/khóa)

ĐH: Toulon

100

90

Thương mại - Bán hàng (Mã: MAR)

 Khoảng 7.200.000đ (Tương đương 8.000 Euro/khóa)

ĐH:Jean Moulin Lyon 3

100

94

Quản trị chuỗi cung ứng và phân phối (Mã: MPP)

 Khoảng 7.200.000đ (Tương đương 8.000 Euro/khóa)

ĐH: Rouen Normandie

80

75

Khởi nghiệp kinh doanh (Mã: STA)

 Khoảng 6.300.000đ (Tương đương 7.000 Euro/khóa)

ĐH: Toulon

50

47

Du lịch, khách sạn, nhà hàng (Mã: TUB)

 Khoảng 6.300.000đ (Tương đương 7.000 Euro/khóa)

ĐH: Toulouse

40

31

Quản trị - Quan hệ đối tác quốc tế (Mã: UBA)

Khoảng 6.300.000đ (Tương đương 7.000 Euro/khóa)

 ĐH: Dijon (Bourgogne)

40

38

Chỉ tiêu còn lại cập nhật đến ngày 09/04/2024.

Lưu ý:

- Tổng học phí trên được áp dụng cho toàn khóa học: 2024-2027 (tỷ giá ước tính: 1 EUR = 27.000 VNĐ). Năm thứ nhất và năm thứ hai, sinh viên nộp học phí 2 lần/năm học. Năm thứ ba, sinh viên nộp 1 lần vào đầu năm học. Tổng học phí đã bao gồm học phí học ngoại ngữ.

- Ngoài học phí, sinh viên tùy vào từng chuyên ngành cụ thể phải nộp 1 lần phí ghi danh khi vào năm thứ 3 theo quy định Bộ Giáo dục Pháp tại thời điểm thu (Năm 2023-2024, phí ghi danh tương đương khoảng 5.500.000 đ).

(Thí sinh xem chi tiết mức thu cụ thể tại đây)

6. Bằng cấp: Bằng đại học chính quy được trường đại học đối tác cấp được thừa nhận tại Việt Nam và quốc tế.

Mẫu bằng và xác nhận của Bộ Giáo dục và Đào tạo: Download tại đây

7. Lợi ích của khóa học:  

- Thí sinh có 1 trong các chứng chỉ ngoại ngữ còn hạn đến thời điểm xét tuyển, bao gồm: Tiếng Anh: IELTS 4.0, TOEFL iBT 42, APTIS ESOL B1, VSTEP bậc 3/6 trở lên

được miễn học ngoại ngữ và cấp học bổng tối thiểu 10.000.000 đ đến tối đa 30.000.000 đ tương ứng mức học phí tiếng Anh trong chương trình đào tạo.

- Được học cao học tại nước ngoài hoặc tại Việt Nam.

Sinh viên ra trường có kiến thức chuyên môn vững chắc, kỹ năng thực hành nghề nghiệp tốt, thành thạo ngoại ngữ, tự tin làm việc.

- Sinh viên được nhận bằng cử nhân đại học do trường đại học nước ngoài cấp. Chi phí học tập phù hợp với điều kiện của Việt Nam.

Thời gian đào tạo 3 năm (so với chương trình học đại học tại Việt Nam là 4 năm) tạo cho sinh viên những lợi thế khi tốt nghiệp.

8. Ưu tiên xét tuyển: Ưu tiên thí sinh đăng ký trước được xét tuyển trước cho đến khi hết chỉ tiêu.

9. Phương thức đăng ký: 

- Bước 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY

- Bước 2: Thí sinh nộp lệ phí xét tuyển (750.000 đ)

   + Chủ TK: Trường Đại học Thương mại

   + Số TK: 8051 0813 678 6868

   + Ngân hàng: TMCP Nam Á - Chi nhánh Hà Nội

   + Nội dung chuyển tiền: "Tên thí sinh", "số điện thoại thí sinh" nộp lệ phí

- Bước 3: Thí sinh nộp minh chứng đủ điều kiện xét tuyển sớm, cu thể:

   + Đối với thí sinh xét tuyển bằng học bạ: 01 bản sao học bạ 5 học kỳ

   + Đối với thí sinh xét tuyển bằng kết quả bài đánh giá (HSA, TSA, SAT): 01 bản sao kết quả đánh giá năng lực

   + Đối với thí sinh xét tuyển thẳng bằng chứng chỉ ngoại ngữ: 02 bản sao chứng chỉ ngoại ngữ

(Thí sinh hoàn thành bước 2 sẽ được ưu tiên xét tuyển và trúng tuyển trước cho đến khi hết chỉ tiêu)

10. Hạn đăng ký : Ngày 15/08/2024 (Ưu tiên thí sinh hoàn thành đăng ký trước được xét tuyển trước). 

11.Cổng đăng ký trực tuyến: TẠI ĐÂY

12. Chương trình đào tạo và định hướng nghề nghiệp: 

Bấm vào từng lớp để xem chương trình đào tạo và định hướng nghề nghiệp

(Chương trình đào tạo có thể thay đổi để phù hợp với thực tiễn)

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ:

- Basic English 1

Basic English 2

- Expanding English 1

- Expanding English 2

Developing English 1

- Developing English 2

HỌC KỲ 1 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 2 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 3 (NĂM THỨ II)

Tin học quản lý

Phương pháp nghiên cứu khoa học

Quản trị Marketing 

Toán đại cương

Nguyên lý kế toán

Tiếng Anh giao tiếp 1

Chuyển đổi số trong kinh doanh

Nhập môn tài chính tiền tệ

Luật kinh tế

 

Kinh tế học

Văn hóa kinh doanh

 

Marketing căn bản

Quản trị thời gian

 

Quản trị nhóm làm việc

Thương mại điện tử căn bản

 

Pháp luật đại cương 

 

HỌC KỲ 4 (NĂM THỨ II)

NĂM THỨ III

Tiếng Anh giao tiếp 1

Văn hóa internet và Ngôn ngữ Web (nhập môn)

Quản trị quan hệ nhân sự

Tiếng Pháp giao tiếp

Marketing

Quản trị và các phương pháp kích thích sáng tạo

Quản trị học 

Tin học đồ họa

Xây dựng website bán hàng

Quản trị tài chính

Tiếng Anh

An ninh cơ sở dữ liệu

Nguyên lý quản trị nhân lực

Luật quốc gia và luật quốc tế

Thiết kế sáng tạo (Thiết kế trang web và quảng cáo)

Quản trị chiến lược

Phát triển thương mại điện tử (Thương mại quốc tế)

Các công cụ truyền thông đa phương tiện

Quản trị thương mại điện tử 

Phân phối và logistics

Công nghệ thông tin di động

Kinh doanh quốc tế

Quản trị dự án

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và quảng cáo trực tuyến

 

Truyền thông nội bộ và truyền thông bên ngoài

Toán thông kê và Phân tích cơ sở dữ liệu

 

Truyền thông và quản trị đa văn hóa

Quan hệ khách hàng đa kênh

 

Dự án theo nhóm có hướng dẫn

Thực tập tốt nghiệp cá nhân

SINH VIÊN TỐT NGHIỆP CÓ THỂ:
*Làm việc các bộ phận quản trị chức năng khác nhau của doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử
- Bộ phận quản trị chiến lược, chính sách, kế hoạch kinh doanh thương mại điện tử.
- Bộ phận quản trị dự án thương mại điện tử
- Bộ phận quản trị hệ thống thông tin của doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử
- Bộ phận quản trị hoạt động tác nghiệp kinh doanh điện tử (Quan hệ khách hàng điện tử, logistic, mua hàng, bán hàng, thanh toán điện tử)….
- Bộ phận Marketing ứng dụng thương mại điện tử.
* Làm giảng viên, nghiên cứu viên tại các viện nghiên cứu, trường Đại học, bộ phân đào tạo về thương mại điện tử
* Có khả năng tự nghiên cứu chuyển đổi nhanh để làm việc tại các bộ phận khác thuộc chức năng, quá trình kinh doanh khác ở các doanh nghiệp có ứng dụng thương mại điện tử hoặc các đơn vị, tổ chức khác.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ:

- Basic English 1

Basic English 2

- Expanding English 1

- Expanding English 2

Developing English 1

- Developing English 2

HỌC KỲ 1 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 2 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 3 (NĂM THỨ II)

Tin học quản lý

Phương pháp nghiên cứu khoa học

Tiếng Anh giao tiếp 1

Toán đại cương

Pháp luật đại cương

Quản trị Marketing

Chuyển đổi số trong kinh doanh

Nguyên lý kế toán

Luật kinh tế

 

Nhập môn tài chính tiền tệ

Văn hóa kinh doanh

 

Kinh tế học

Quản trị thời gian

 

Marketing căn bản

Thương mại điện tử căn bản

 

Quản trị nhóm làm việc 

 

HỌC KỲ 4 (NĂM THỨ II)

NĂM THỨ III

Tiếng Anh giao tiếp 2

Quản trị hệ thống thông tin và chuyển đổi số

Trò chơi kinh doanh

Tiếng Pháp giao tiếp 

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và phát triển bền vững

Khởi nghiệp

Quản trị học 

Doanh nghiệp và xã hội

Quản trị chuỗi cung ứng

Quản trị tài chính

Quản trị tổ chức

Tin học 1 +2

Nguyên lý quản trị nhân lực 

Nghiên cứu thị trường

Tài chính và ngân sách

Quản trị chiến lược

Hành vi người tiêu dùng

Nghiệp vụ Marketing

Quản trị thương mại điện tử

Marketing chiến lược

Marketing điện tử

Kinh doanh quốc tế

Marketing quốc tế

Truyền thông doanh nghiệp

 

Phương pháp định lượng trong quản lý thống kê

Tiếng Anh

 

Quản trị đa văn hóa

Chiến lược

 

Dự án có hướng dẫn

Thực tập tốt nghiệp cá nhân

SINH VIÊN TỐT NGHIỆP CÓ THỂ:
* Làm việc ở các cơ quan/ doanh nghiệp/ ngân hàng tại các bộ phận:
- Phòng kinh doanh.
- Phòng nghiên cứu & phát triển thị trường.
- Phòng phát triển sản phẩm.
- Bộ phận marketing, bán hàng.
- Phòng phát triển và quản trị thương hiệu.
- Phòng chăm sóc khách hàng.
- Phòng truyền thông/ quan hệ công chúng.
* Giảng dạy, nghiên cứu về Quản trị Marketing, Marketing…
* Làm việc tại các công ty truyền thông,nghiên cứu thị trường
* Làm việc tại công ty tổ chức sự kiện, quảng cáo.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ:

- Basic English 1

Basic English 2

- Expanding English 1

- Expanding English 2

Developing English 1

- Developing English 2

HỌC KỲ 1 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 2 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 3 (NĂM THỨ II)

Tin học quản lý

Phương pháp nghiên cứu khoa học

Tiếng Anh giao tiếp 1

Toán đại cương

Pháp luật đại cương

Quản trị Marketing 

Chuyển đổi số trong kinh doanh

Nguyên lý kế toán

Luật kinh tế

 

Nhập môn tài chính tiền tệ

Văn hóa kinh doanh

 

Kinh tế học

Quản trị thời gian

 

Marketing căn bản

Thương mại điện tử căn bản

 

Quản trị nhóm làm việc

 

HỌC KỲ 4 (NĂM THỨ II)

NĂM THỨ III

Tiếng Anh giao tiếp 2

Hoàn chỉnh kiến thức tài chính ngân hàng

Kinh tế

Tiếng Pháp giao tiếp

Chủ thể hệ thống ngân hàng

Luật

Quản trị học

Môi trường kinh tế và tài chính

Truyền thông truyên nghiệp

Quản trị tài chính

Quản lý rủi ro

Môi trường pháp lý

Nguyên lý quản trị nhân lực

Quản lý và phương pháp tiếp cận khách hàng

Môi trường thuế

Quản trị chiến lược

Marketing dịch vụ ngân hàng và tài chính

Sản phẩm tiết kiệm và tín dụng

Chiến lược kinh doanh quốc tế 

Nghiệp vụ ngân hàng và đàm phán

Sản phẩm bảo hiểm

Quản trị ngân hàng thương mại 

Toán tài chính

Tiếng Anh chuyên ngành

 

Quản lý quan hệ khách hàng

Tin học và cơ sở dữ liệu

 

Dự án theo nhóm có hướng dẫn

Thực tập tốt nghiệp cá nhân

 

SINH VIÊN TỐT NGHIỆP CÓ THỂ:

* Làm việc tại ngân hàng:

- Khối kinh doanh (phòng khách hàng doanh nghiệp, phòng khách hàng cá nhân, …)

- Khối dịch vụ (trung tâm thẻ, sở giao dịch, ….)

- Khối quản lý rủi ro (Phòng quản lý rủi ro tín dụng & đầu tư, phòng quản lý nợ, …)

- Khối tác nghiệp (phòng thanh toán quốc tế, phòng tiền tệ & kho quỹ, …)

* Làm việc tại các cơ quan thuế, hải quan, bảo hiểm.

* Làm việc tại các công ty tài chính, quỹ tín dụng, công ty chứng khoán.

* Làm việc tại các phòng tài chính, kế hoạch – tài chính tại các công ty/ cơ quan nhà nước & nước ngoài.

* Làm việc tại các công ty bảo hiểm với các vị trí: quản lý tài chính, định phí, ký kết hợp đồng bảo hiểm, phân tích – đánh giá rủi ro, giám định – bồi thường thiệt hại, quản lý danh mục đầu tư…

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ:

- Basic English 1

Basic English 2

- Expanding English 1

- Expanding English 2

Developing English 1

- Developing English 2

HỌC KỲ 1 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 2 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 3 (NĂM THỨ II)

Tin học quản lý

Phương pháp nghiên cứu khoa học 

Tiếng Anh giao tiếp 1

Toán đại cương

Pháp luật đại cương

Quản trị Marketing 

Chuyển đổi số trong kinh doanh

Nguyên lý kế toán

Luật kinh tế

 

Nhập môn tài chính tiền tệ

Văn hóa kinh doanh

 

Kinh tế học

Quản trị thời gian

 

Marketing căn bản

Thương mại điện tử căn bản

 

Quản trị nhóm làm việc

 

HỌC KỲ 4 (NĂM THỨ II)

NĂM THỨ III

Tiếng Anh giao tiếp 2

Phân tích môi trường kinh tế, xã hội và thể chế

Chiến lược Marketing dịch vụ phân phối

Tiếng Pháp giao tiếp

Chính sách quản lý doanh nghiệp

Quản trị dự án và thương mại hóa

Quản trị học 

Kế toán tổng hợp và kế toán quản trị

Chiến lược các doanh nghiệp phân phối và logistics

Quản trị tài chính

Thành lập doanh nghiệp và kế hoạch kinh doanh

Luật kinh doanh

Nguyên lý quản trị nhân lực 

Quản trị công ty

Đàm phán trong kinh doanh

Quản trị chiến lược 

Hệ thống thông tin : công cụ tin học và phát triển phần mềm

Quản trị nguồn nhân lực và lực lượng bán hàng

Quản trị chuỗi cung ứng 

Văn hóa doanh nghiệp

Hành vi người tiêu dùng và Marketing

Kinh doanh quốc tế 

Tiếng Anh

Luận văn và bảo vệ luận văn

 

Dự án theo nhóm có hướng dẫn

 

 

SINH VIÊN TỐT NGHIỆP CÓ THỂ:

* Làm việc ở các doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu tại các bộ phận:

- Bộ phận quản trị chiến lược, chính sách và kế hoạch kinh doanh thương mại quốc tế.

- Bộ phận phát triển thị trường, đối tác và khách hàng xuất, nhập khẩu.

- Bộ phận quản trị chất lượng, phát triển sản phẩm, dịch vụ xuất nhập khẩu.

- Bộ phận quản trị kênh và mạng lưới phân phối xuất, nhập khẩu.

- Bộ phận xúc tiến thương mại, đầu tư xuất nhập khẩu.

- Bộ phận quản trị tác nghiệp xuất, nhập khẩu (Lập phương án kinh doanh, giao dịch, đàm phán, ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng xuất, nhập khẩu);

- Bộ phận quản trị logicstic quốc tế.

* Làm tại bộ phận đào tạo và nghiên cứu về kinh doanh quốc tế.

* Có khả năng tự nghiên cứu chuyển đổi nhanh để làm việc được ở các bộ phận thuộc chức năng, quá trình quản trị kinh doanh khác (quản trị nhân lực, quản trị tác nghiệp, quản trị tài chính kinh doanh…) ở các doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ:

- Basic English 1

Basic English 2

- Expanding English 1

- Expanding English 2

Developing English 1

- Developing English 2

HỌC KỲ 1 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 2 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 3 (NĂM THỨ II)

Tin học quản lý

Phương pháp nghiên cứu khoa học

Tiếng Anh giao tiếp 1

Toán đại cương

Pháp luật đại cương

Quản trị Marketing 

Chuyển đổi số trong kinh doanh

Nguyên lý kế toán

Luật kinh tế

 

Nhập môn tài chính tiền tệ

Văn hóa kinh doanh

 

Kinh tế học

Quản trị thời gian

 

Marketing căn bản

Thương mại điện tử căn bản

 

Quản trị nhóm làm việc 

 

HỌC KỲ 4 (NĂM THỨ II)

NĂM THỨ III

Tiếng Anh giao tiếp 2

Tiếng Anh

Nghiên cứu thị trường quốc tế

Tiếng Pháp giao tiếp

Tự chọn : Tiếng Pháp hoặc tiếng Việt

Quản trị Logistics

Quản trị học 

Đàm phán thương mại

Marketing

Quản trị tài chính 

Quản trị quan hệ khách hàng

Văn hóa Internet

Nguyên lý quản trị nhân lực

Kinh tế quốc tế

Các công cụ quản trị thương mại

Quản trị chiến lược

Nghiệp vụ thương mại quốc tế

Dự án tốt nghiệp cá nhân

Quản trị chuỗi cung ứng 

Vấn đề tài chính của hoạt động thương mại quốc tế

 

Kinh doanh quốc tế 

Luật kinh doanh

 

 

Kỹ năng giao tiếp

 

 

Dự án theo nhóm có hướng dẫn

 

SINH VIÊN TỐT NGHIỆP CÓ THỂ:

Làm việc tại:

*Các công ty đa quốc gia, các công ty trong nước hoặc các tổ chức quốc tế với các vị trí việc làm liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại hàng hoá và dịch vụ, hoạch định chính sách thương mại quốc tế, marketing, nghiên cứu và phát triển thị trường, tư vấn kinh doanh, hợp tác đầu tư nước ngoài, ngoại giao...

* Giảng dạy, nghiên cứu về thương mại quốc tế

* Làm việc ở các cơ quan hành chính sự nghiệp, Các cơ quan quản lý nhà nước về thương mại quốc tế, xuất nhập khẩu 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ:

- Basic English 1

Basic English 2

- Expanding English 1

- Expanding English 2

Developing English 1

- Developing English 2

HỌC KỲ 1 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 2 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 3 (NĂM THỨ II)

Tin học quản lý

Phương pháp nghiên cứu khoa học

Tiếng Anh giao tiếp 1

Toán đại cương

Pháp luật đại cương

Quản trị marketing

Chuyển đổi số trong kinh doanh

Nguyên lý kế toán

Luật kinh tế

 

Nhập môn tài chính tiền tệ

Văn hóa kinh doanh

 

Kinh tế học

Quản trị thời gian

 

Marketing căn bản

Thương mại điện tử căn bản

 

Quản trị nhóm làm việc 

 

HỌC KỲ 4 (NĂM THỨ II)

NĂM THỨ III

Tiếng Anh giao tiếp 2

Nhập môn chuyên ngành

Kinh tế tri thức

Tiếng Pháp giao tiếp

Quản trị chiến lược

Tuyển dụng, đánh giá, đào tạo

Quản trị học 

Công nghệ thông tin và truyền thông

Chính sách tiền lương

Quản trị tài chính 

Phân tích thị trường lao động

Phương pháp quản trị nhân lực

Nguyên lý quản trị nhân lực 

Hệ thống thông tin

Công cụ quản trị nhân lực

Quản trị chiến lược 

Tiếng Anh chuyên ngành

Hoạch định nhân sự

Chiến lược kinh doanh quốc tế 

Điều kiện việc làm và quan hệ xã hội

Thực tập tốt nghiệp cá nhân

Tuyển dụng nhân lực

Truyền thông nội bộ

 

 

Truyền thông công chúng

 

 

Dự án theo nhóm có hướng dẫn

 

SINH VIÊN TỐT NGHIỆP CÓ THỂ:
* Làm việc tại các cơ quan, tổ chức quản lý hành chính ở trung ương và địa phương tại các phòng ban:
- Phòng tổ chức - nhân sự
- Phòng hành chính tổng hợp
* Làm việc tại các doanh nghiệp thương mại, sản xuất, các tổ chức tín dụng và ngân hàng tại các bộ phận:
- Phòng nhân sự: chuyên viên tuyển dụng, chuyên viên chính sách, chuyên viên tiền lương.
- Phòng tổ chức: hoạch định nhân sự.
- Phòng đào tạo: chuyên viên kế hoạch & đào tạo nhân sự.
* Làm việc tại các cơ sở đào tạo giáo dục, ban quản lý dự án các cấp ở trung ương và địa phương

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ:

- Basic English 1

Basic English 2

- Expanding English 1

- Expanding English 2

Developing English 1

- Developing English 2

HỌC KỲ 1 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 2 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 3 (NĂM THỨ II)

Tin hoc quản lý

Phương pháp nghiên cứu khoa học

Tiếng Anh giao tiếp 1

Toán đại cương

Pháp luật đại cương

Quản trị Marketing

Chuyển đổi số trong kinh doanh

Nguyên lý kế toán

Luật kinh tế

 

Nhập môn tài chính tiền tệ

Văn hóa kinh doanh

 

Kinh tế học

Quản trị thời gian

 

Marketing căn bản

Thương mại điện tử căn bản

 

Quản trị nhóm làm việc 

 

HỌC KỲ 4 (NĂM THỨ II)

NĂM THỨ III

Tiếng Anh giao tiếp 2

Tiếng Anh chuyên ngành

Nghiệp vụ ngân hàng quốc tế

Tiếng Pháp giao tiếp

Quản trị dự án

Đàm phán thương mại và bán 1

Quản trị học

Thị trường chứng khoán

Sản phẩm & Dịch vụ ngân hàng

Quản trị tài chính

Tài chính vi mô, tín dụng vĩ mô

Sản phẩm & Dịch vụ bảo hiểm

Nguyên lý quản trị nhân lực

Quản trị chiến lược

Đàm phán thương mại và bán 2

Quản trị chiến lược 

Marketing ngân hàng, bảo hiểm

Quản trị nhân sự và xung đột

Chiến lược kinh doanh quốc tế 

Tổng quan ngân hàng và thị trường vốn

Toán tài chính

Quản trị ngân hàng thương mại 

Kỹ năng giao tiếp

Luật ngân hàng

 

Phân tích dữ liệu Marketing

Dự định nghề nghiệp cá nhân

 

Môi trường kinh tế và tài chính

Thuế doanh nghiệp

 

Dự án theo nhóm có hướng dẫn

Thực tập tốt nghiệp cá nhân

SINH VIÊN TỐT NGHIỆP CÓ THỂ:
* Làm việc tại ngân hàng:
- Khối kinh doanh (phòng khách hàng doanh nghiệp, phòng khách hàng cá nhân, …)
- Khối dịch vụ (trung tâm thẻ, sở giao dịch, ….)
- Khối quản lý rủi ro (Phòng quản lý rủi ro tín dụng & đầu tư, phòng quản lý nợ, …)
- Khối tác nghiệp (phòng thanh toán quốc tế, phòng tiền tệ & kho quỹ, …)
* Làm việc tại các cơ quan thuế, hải quan, bảo hiểm.
* Làm việc tại các công ty tài chính, quỹ tín dụng, công ty chứng khoán.
* Làm việc tại các phòng tài chính, kế hoạch – tài chính tại các công ty/ cơ quan nhà nước & nước ngoài.
* Làm việc tại các công ty bảo hiểm với các vị trí: quản lý tài chính, định phí, ký kết hợp đồng bảo hiểm, phân tích – đánh giá rủi ro, giám định – bồi thường thiệt hại, quản lý danh mục đầu tư…

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ:

- Basic English 1

Basic English 2

- Expanding English 1

- Expanding English 2

Developing English 1

- Developing English 2

HỌC KỲ 1 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 2 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 3 (NĂM THỨ II)

Tin học quản lý

Phương pháp nghiên cứu khoa học

Tiếng Anh giao tiếp 1

Toán đại cương

Pháp luật đại cương

Quản trị Marketing 

Chuyển đối số trong kinh doanh

Nguyên lý kế toán

Luật kinh tế

 

Nhập môn tài chính tiền tệ

Văn hóa kinh doanh

 

Kinh tế học

Quản trị thời gian

 

Marketing căn bản

Thương mại điện tử căn bản

 

Quản trị nhóm làm việc 

 

HỌC KỲ 4 (NĂM THỨ II)

NĂM THỨ III

Tiếng Anh giao tiếp 2

Môi trường kinh tế và xã hội

Nguyên tắc đàm phán căn bản

Tiếng Pháp giao tiếp

Trách nhiệm kinh doanh

Quản lý thời gian

Quản trị học 

Tiếng Anh Thương mại

Chất lượng và thủ tục kinh doanh

Quản trị tài chính 

Luật thương mại 1 & 2

Đàm phán quốc tế

Nguyên lý quản trị nhân lực 

Marketing B2B

Đàm phán B2B

Quản trị chiến lược 

Công cụ quảng cáo kinh doanh

Tham gia đấu thầu

Quản trị thương mại điện tử 

Quản lý mạng lưới kinh doanh

Quản trị tài chính và phân tích kết quả kinh doanh

Kinh doanh quốc tế 

Quản lý quan hệ khách hàng

Điều hành nhóm kinh doanh

 

Hành vi của khách hàng

Quản trị dự án và quản trị sự thay đổi

 

Giao tiếp khách hàng

Thực tập tốt nghiệp cá nhân

 

Marketing thương mại điện tử

 

 

Dựu án theo nhóm có hướng dẫn

 

SINH VIÊN TỐT NGHIỆP CÓ THỂ:
* Làm việc ở các cơ quan/ doanh nghiệp/ ngân hàng tại các bộ phận:
- Phòng kinh doanh.
- Phòng nghiên cứu & phát triển thị trường.
- Phòng phát triển sản phẩm.
- Bộ phận marketing, bán hàng.
- Phòng phát triển và quản trị thương hiệu.
- Phòng chăm sóc khách hàng.
- Phòng truyền thông/ quan hệ công chúng.
* Giảng dạy, nghiên cứu về Quản trị Marketing, Marketing…
* Làm việc tại các công ty truyền thông,nghiên cứu thị trường
* Làm việc tại công ty tổ chức sự kiện, quảng cáo.
* Làm việc ở các cơ quan hành chính sự nghiệp liên quan đến xúc tiến đầu tư, quản lý kinh tế, thương mại

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ:

- Basic English 1

Basic English 2

- Expanding English 1

- Expanding English 2

Developing English 1

- Developing English 2

HỌC KỲ 1 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 2 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 3 (NĂM THỨ II)

Tin học quản lý

Phương pháp nghiên cứu khoa học

Tiếng Anh giao tiếp 1

Toán đại cương

Pháp luật đại cương

Quản trị Marketing 

Chuyển đổi số trong kinh doanh

Nguyên lý kế toán

Luật kinh tế

 

Nhập môn tài chính tiền tệ

Văn hóa kinh doanh

 

Kinh tế học

Quản trị thời gian

 

Marketing căn bản

Thương mại điện tử căn bản

 

Quản trị nhóm làm việc 

 

HỌC KỲ 4 (NĂM THỨ II)

NĂM THỨ III

Tiếng Anh giao tiếp 2

Logistic

Kế toán quản trị

Tiếng Pháp giao tiếp

Đại cương về phân phối

Quản trị hệ thống thông tin

Quản trị học

Quản trị quan hệ khách hàng

Luật áp dụng trong phân phối

Quản trị tài chính

Quản trị bán hàng

Tiếng Anh

Nguyên lý quản trị nhân lực

Quản trị và Điều hành nhóm

Marketing thương mại

Quản trị chiến lược

Kỹ năng ra quyết định và lập kế hoạch

Phát triển nhân sự

Quản trị chuỗi cung ứng

Trò chơi doanh nghiệp

Luật quan hệ lao động

Kinh doanh quốc tế

Phương pháp luận làm dự án nhóm có hướng dẫn và báo cáo thực tập

Thực tập tốt nghiệp cá nhân

 

Dự án nhóm có hướng dẫn

 

 

 

 

 

 

 

SINH VIÊN TỐT NGHIỆP CÓ THỂ:
* Làm việc ở các cơ quan/ doanh nghiệp/ ngân hàng tại các bộ phận:
- Phòng kinh doanh.
- Phòng nghiên cứu & phát triển thị trường.
- Phòng phát triển sản phẩm.
- Bộ phận marketing, bán hàng.
- Phòng Logistics.
- Phòng chăm sóc khách hàng.
- Phòng quản lý vận tải.
* Giảng dạy, nghiên cứu về Thương mại, phân phối, chuỗi cung ứng…
* Làm việc tại các công ty nghiên cứu thị trường, phân phối, bán lẻ
* Làm việc ở các cơ quan hành chính sự nghiệp liên quan đến xúc tiến đầu tư, quản lý kinh tế, thương mại

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ:

- Basic English 1

Basic English 2

- Expanding English 1

- Expanding English 2

Developing English 1

- Developing English 2

HỌC KỲ 1 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 2 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 3 (NĂM THỨ II)

Toán đại cương

Phương pháp nghiên cứu khoa học

Tiếng Anh giao tiếp 1

Tin học quản lý

Pháp luật đại cương

Quản trị marketing 

Chuyển đổi số trong kinh doanh

Nguyên lý kế toán

Văn hoa kinh doanh

 

Nhập môn tài chính tiền tệ

Luật kinh tế 

 

Kinh tế học

Quản trị thời gian

 

Marketing căn bản

Thương mại điện tử căn bản

 

Quản trị nhóm làm việc

 

HỌC KỲ 4 (NĂM THỨ II)

NĂM THỨ III

Tiếng Anh giao tiếp 2

Phương pháp nghiên cứu

Luật lao động

Tiếng Pháp giao tiếp

Tiếng Anh

Luật thuế

Quản trị học

Truyền thông nội bộ và bên ngoài

Đánh giá và quản lý vị thế (định vị sản phẩm, giá, phân phối và truyền thông)

Quản trị tài chính

Giám sát chiến lược và kinh tế tri thức

Xây dựng mạng lưới khách hàng, nhà cung cấp và thể chế

Nguyên lý quản trị nhân lực

Quản trị đổi mới - Marketing

Tổng quan các yếu tố thúc đẩy sự sáng tạo (yếu tố thuế, tài chính, xã hội...)

Quản trị chiến lược 

Đàm phán thương mại - Bán hàng

Kế hoạch tài chính và dòng tiền

Chiến lược kinh doanh quốc tế

Quản trị chăm sóc khách hàng và nhà cung cấp

Đàm phán ngân hàng

Tuyển dụng nhân lực

Nhập môn kế toán và phân tích tài chính kế toán

Luật doanh nghiệp, tiêu dùng và luật hợp đồng

 

Nhập môn kế toán quản trị, quản trị nhu cầu và dự báo

Thực tập tốt nghiệp cá nhân

 

Báo cáo tổng hợp (Viết và thuyết trình về kế hoạch kinh doanh )

 

SINH VIÊN TỐT NGHIỆP CÓ THỂ:
* Tự thành lập doanh nghiệp cung cấp và phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ.
* Mua bán lại sản phẩm hoặc doanh nghiệp đang hoạt động hoặc các hoạt động sinh lợi.
* Làm việc ở các cơ quan/doanh nghiệp tại các bộ phận:
- Bộ phận quản trị chiến lược, kế hoạch kinh doanh;
- Bộ phận quản trị dự án kinh doanh;
- Bộ phận tổ chức và quản trị nhân lực;
- Các bộ phận quản trị tác nghiệp của doanh nghiệp;
- Các bộ phận thuộc chức năng, quá trình quản trị kinh doanh khác (marketing, logistic kinh doanh, quản trị tài chính, quản trị chất lượng...)

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ:

- Basic English 1

Basic English 2

- Expanding English 1

- Expanding English 2

Developing English 1

- Developing English 2

HỌC KỲ 1 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 2 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 3 (NĂM THỨ II)

Tin học quản lý

Phương pháp nghiên cứu khoa học 

Tiếng Anh giao tiếp 1

Toán đại cương

Pháp luật đại cương

Quản trị Marketing

Chuyển đổi số trong kinh doanh

Nguyên lý kế toán

Luật kinh tế

 

Nhập môn tài chính tiền tệ

Văn hóa kinh doanh

 

Kinh tế học

Quản trị thời gian

 

Marketing căn bản

Thương mại điện tử căn bản

 

Quản trị nhóm làm việc

 

HỌC KỲ 4 (NĂM THỨ II)

NĂM THỨ III

Tiếng Anh giao tiếp 2

Marketing/Quản trị

Lịch sử và ngôn ngữ Pháp

Tiếng Pháp giao tiếp

Xã hội học tổ chức

Quản trị kinh doanh

Quản trị học

Nhân học – Xã hội học về ẩm thực

Xây dựng các công cụ hỗ trợ ra quyết định

Quản trị tài chính 

Cung ứng dịch vụ lưu trú, nhà hàng và thị trường

Tuyển dụng du lịch

Nguyên lý quản trị nhân lực

Kinh tế học ứng dụng

Quản lý hành chính nhân sự du lịch

Quản trị chiến lược

Tổ chức không gian và dòng khách du lịch

Nghiên cứu tình huống về khách sạn

Quản trị lễ tân khách sạn

Phân vùng ẩm thực

Lý thuyết và thực hành khoa học máy tính

Kinh tế du lịch 

Xeminar về du lịch

Xeminar về ẩm thực

 

Dự án nhóm có hướng dẫn

Thực tập tốt nghiệp cá nhân

SINH VIÊN TỐT NGHIỆP CÓ THỂ:

*Làm việc ở doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nhà hàng, giải trí, khách sạn, công ty du lịch tại các bộ phận:

– Bộ phận hoạch định chiến lược, chính sách và kế hoạch kinh doanh

– Bộ phận quản trị dự án kinh doanh dịch vụ hoặc du lịch

– Bộ phận quản trị nhân lực doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hoặc du lịch

– Bộ phận quản trị tác nghiệp doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hoặc du lịch

 – Bộ phận quản trị khách hàng và marketing dịch vụ hoặc du lịch

– Bộ phận quản trị chất lượng dịch vụ hoặc du lịch.

* Giảng dạy, nghiên cứu về du lịch, hoạt động dịch vụ

* Làm việc ở các cơ quan hành chính sự nghiệp liên quan đến quản lý dịch vụ, du lịch, thương mại các cấp ở trung ương và địa phương

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ:

- Basic English 1

Basic English 2

- Expanding English 1

- Expanding English 2

Developing English 1

- Developing English 2

HỌC KỲ 1 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 2 (NĂM THỨ I)

HỌC KỲ 3 (NĂM THỨ II)

Toán đại cương

Phương pháp nghiên cứu khoa học

Tiếng Anh giao tiếp 1

Tin học quản lý

Pháp luật đại cương

Quản trị marketing 

Chuyển đổi số trong kinh doanh

Nguyên lý kế toán

Văn hoa kinh doanh

 

Nhập môn tài chính tiền tệ

Luật kinh tế 

 

Kinh tế học

Quản trị thời gian

 

Marketing căn bản

Thương mại điện tử căn bản

 

Quản trị nhóm làm việc

 

HỌC KỲ 4 (NĂM THỨ II)

NĂM THỨ III

Tiếng Anh giao tiếp 2

Tiếng Anh Marketing ngành

Tiếng Pháp giao tiếp

Thông tin quản lý Các vấn đề thời sự trong quản trị nhân lực

Quản trị học 

Hệ thống thông tin quản lý Marketing nghiệp vụ

Quản trị tài chính

Xã hội học tổ chức Hành vi tổ chức

Nguyên lý quản trị nhân lực

Luật kinh doanh Luật lao động

Quản trị chiến lược

Kinh tế quốc tế Định hướng nghề nghiệp

Chiến lược kinh doanh quốc tế

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp Tiếng Anh thương mại

Tuyển dụng nhân lực

Trò chơi doanh nghiệp Kiểm soát quản trị

 

Tài chính doanh nghiệp

Thực tập tốt nghiệp cá nhân

SINH VIÊN TỐT NGHIỆP CÓ THỂ:
* Tự thành lập doanh nghiệp cung cấp và phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ.
* Làm việc ở các cơ quan/doanh nghiệp tại các bộ phận:
- Bộ phận quản trị chiến lược, kế hoạch kinh doanh;
- Bộ phận quản trị dự án kinh doanh;
- Bộ phận tổ chức và quản trị nhân lực;
- Các bộ phận quản trị tác nghiệp của doanh nghiệp;
- Các bộ phận thuộc chức năng, quá trình quản trị kinh doanh khác (marketing, tiếp thi, truyền thông..)

 

Toàn bộ thông tin khác về khóa học, thí sinh có thể xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

C72F8455-97ED-47EA-80B9-7B10147F332F

Liên hệ:  Viện Đào tạo quốc tế, Phòng T109, Trường Đại học Thương mại, 79 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

Hotline: 1900638595 (Nhánh 1) / 02437687739  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Facebook: Viện Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Thương mại

 CỬ NHÂN-ÁO

Trường Đại học Thương mại tuyển sinh các chương trình Quản trị kinh doanh liên kết với Trường Đại học IMC-Krems (Cộng hòa Áo) năm học 2024 - 2025 như sau:

Khóa học cung cấp cho sinh viên hệ thống kiến thức cập nhật và kỹ năng chuyên nghiệp về khởi sự kinh doanh và quản trị điều hành cho các nhà quản trị trong tương lai. Đây là chương trình đào tạo tiên tiến đào tạo do trường Đại học IMC-Krems xây dựng và đào tạo tại Trường Đại học Thương mại, tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu về học thuật theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời có tính ứng dụng cao trong môi trường kinh doanh tại Việt Nam thời kỳ hội nhập. 

1. Điều kiện xét tuyển: Thí sinh tốt nghiệp THPT có thể chọn 1 trong các phương thức xét tuyển sau:

- Xét tuyển theo kết quả học tập THPT 5 học kỳ: Thí sinh có kết quả trung bình học tập và kết quả trung bình môn ngoại ngữ>= 6.5.

- Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT: Thí sinh có tổng điểm 3 môn thi bất kỳ thuộc các môn thi tốt nghiệp từ 18 điểm trở lên.

- Xét tuyển theo kết quả bài thi đánh giá, cụ thể:

+ Bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội (HSA): 70 điểm trở lên

+ Bài thi đánh giá tư duy của Đại học Bách Khoa Hà Nội (TSA): 50 điểm trở lên

+ Bài thi SAT: 1100 điểm trở lên

2. Chính sách ưu tiên xét tuyển:

- Thí sinh đã có chứng chỉ ngoại ngữ IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 72 điểm trở lên không phải học dự bị ngoại ngữ

- Ưu tiên thí sinh đăng ký trước được xét tuyển trước cho đến khi đủ chỉ tiêu

3. Thời gian đào tạo: 3 năm. Đối với sinh viên chưa có chứng chỉ ngoại ngữ IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 72 điểm cần phải học dự bị ngoại ngữ 1 năm.

4. Địa điểm đào tạo: Trường Đại học Thương mại, số 79 đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

5. Học phí:

- Học phí đại học: Khoảng 7.650.000 đồng/tháng tương đương 8.500 EUR/toàn khóa học. Học phí được chia đều thành từng học kỳ. Năm 1 và năm 2, sinh viên nộp học phí theo học kỳ. Năm 3, sinh viên nộp cả năm (Một năm học có 2 học kỳ).

- Học phí dự bị ngoại ngữ: 4.500.000 đồng/tháng (10 tháng)

6. Chỉ tiêu: 60 sinh viên

7. Bằng cấp: Bằng đại học ngành kinh doanh, chuyên ngành Quản trị kinh doanh do trường Đại học IMC-Krems cấp có giá trị quốc tế và tại Việt Nam. 

Mẫu bằng và xác nhận của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam: Download tại đây

8. Đội ngũ giảng viên: Giảng viên của trường Đại học IMC-Krems và giảng viên của trường Đại học Thương mại đã được tuyển chọn.

9. Lợi ích của khóa học:

- Các thí sinh có kết quả học tập tốt sẽ được cấp học bổng ERASMUS (5.750 EUR) học tập 1 học kỳ hàng năm tại cộng hòa Áo .

- Sinh viên ra trường có kiến thức chuyên môn vững chắc, kỹ năng thực hành nghề nghiệp tốt, thành thạo ngoại ngữ, tự tin làm việc.

- Đội ngũ giảng viên giảng dạy nhiều kinh nghiệm và chuyên môn vững chắc, được đảm bảo chất lượng bởi Trường Đại học IMC-Krems.

- Sinh viên được nhận bằng Cử nhân quản trị kinh doanh do trường Đại học IMC-Krems cấp. Chi phí học tập phù hợp với điều kiện của Việt Nam.

- Được học cao học tại nước ngoài hoặc tại Việt Nam.

10. Phương thức đăng ký: 

- Bước 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY

- Bước 2: Thí sinh nộp lệ phí xét tuyển (750.000 đ)

   + Chủ TK: Trường Đại học Thương mại

   + Số TK: 8051 0813 678 6868

   + Ngân hàng: TMCP Nam Á - Chi nhánh Hà Nội

   + Nội dung chuyển tiền: "Tên thí sinh", "số điện thoại thí sinh" nộp lệ phí

- Bước 3: Thí sinh nộp minh chứng đủ điều kiện xét tuyển sớm, cu thể:

   + Đối với thí sinh xét tuyển bằng học bạ: 01 bản sao học bạ 5 học kỳ

   + Đối với thí sinh xét tuyển bằng kết quả bài đánh giá (HSA, TSA, SAT): 01 bản sao kết quả đánh giá năng lực

   + Đối với thí sinh xét tuyển thẳng bằng chứng chỉ ngoại ngữ: 01 bản sao chứng chỉ ngoại ngữ

(Thí sinh hoàn thành bước 2 sẽ được ưu tiên xét tuyển và trúng tuyển trước cho đến khi hết chỉ tiêu)

11. Hạn đăng ký : Ngày 15/08/2024.

Lưu ý: Ưu tiên thí sinh hoàn thành đăng ký trước được xét tuyển trướ(Chỉ tiêu còn lại được nhân: 47/60)

12. Cổng đăng ký trực tuyến: TẠI ĐÂY

13. Trường đối tác, chương trình đào tạo và định hướng nghề nghiệp

Giới thiệu trường đối tác: Trường Đại học Khoa học Ứng dụng IMC - Krems tọa lạc tại trung tâm thành phố Krems là trường đại học khoa học ứng dụng hiện đại và quốc tế hàng đầu nước Cộng hòa Áo. Nhà trường xây dựng mạng lưới đối tác với hơn 140 trường đại học trên toàn thế giới, nhiều chương trình hợp tác và liên kết đào tạo cùng 2700 sinh viên quốc tế đến từ 50 quốc gia khác nhau đang học tập và nghiên cứu tại trường. Trường Đại học Thương mại và IMC - Krems phát triển mối quan hệ hợp tác từ năm 2008 và Chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh được 2 trường chính thức triển khai sau chuyến viếng thăm cấp nhà nước của Thủ tướng chính phủ nước CHXHCN Việt Nam tới Cộng hòa Áo. 

Chương trình đào tạo:

(Chương trình đào tạo có thể thay đổi để phù hợp với thực tiễn, bấm vào từng học kỳ để xem chi tiết)

 

Những nguyên lý quản trị

  • Nguyên lý quản trị
  • Khởi nghiệp
  • Tính bền vững và đạo đức trong lãnh đạo
  • Làm việc nhóm

Vận hành dữ liệu kinh doanh

  • Lý thuyết toán kinh tế
  • Thực hành toán kinh tế
  • Tư duy tính toán

Nguyên lý kế toán, tài chính và đầu tư

  • Kế toán I
  • Tài chính và đầu tư

Kỹ năng nghiên cứu

  • Nền tảng trong nghiên cứu xã hội thực nghiệm
  • Nguyên lý phân tích dữ liệu kinh doanh
  • Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh

Quản trị nguồn nhân lực

  • Tâm lý học căn bản
  • Nhập môn Quản trị nguồn nhân lực

 

Tổ chức và hành vi quản trị

  • Lý thuyết tổ chức và sự phát triển tổ chức
  • Các tình huống về sự phát triển tổ chức
  • Thuyết trình và hùng biện

Kế toán quản trị

  • Kế toán quản trị I
  • Kế toán II

Thống kê dữ liệu

  • Lý thuyết thống kê kinh doanh
  • Thực hành thống kê kinh doanh
  • Cơ sở dữ liệu và thống kê dữ liệu

Kinh tế vi mô và Kinh doanh quốc tế

  • Kinh tế vi mô và Kinh doanh quốc tế
  • Kinh doanh quốc tế

Luật

  • Những nguyên lý luật công và tư
  • Luật kinh doanh

 

Luật và mua sắm

  • Luật châu Âu và quốc tế
  • Mua sắm, sản xuất và logistics

Kiểm soát quản trị

  • Các hệ thống kiểm soát quản trị
  • Kế toán quản trị II

Quản trị dự án và linh hoạt căn bản

  • Quản trị linh hoạt căn bản
  • Quản trị dự án căn bản

Kinh tế vĩ mô và Chính sách kinh tế

  • Kinh tế vĩ mô
  • Các vấn đề hiện hữu trong chính sách kinh tế

Chiến lược và marketing

  • Marketing
  • Nghiên cứu marketing

 

Truyền thông doanh nghiệp I

  • Những nguyên lý truyền thông kinh doanh tích hợp
  • Tình huống trong Truyền thông doanh nghiệp

Quản trị dự án quốc tế I

  • Quản trị dự án nâng cao
  • Cấp vốn dự án và quản trị dự án quốc tế

Hướng dẫn khoá luận I
Các vấn đề đương thời trong quản trị kinh doanh

  • Các vấn đề đương thời trong quản trị kinh doanh

Chuyển đổi số I

 

  • Thực tập
    Hướng dẫn thực tập

 

Truyền thông doanh nghiệp II

  • Kiểm soát và đánh giá truyền thông
  • Quản trị truyền thông và vấn đề khủng hoảng
  • Phương tiện truyền thông và xã hội số

Quản trị dự án quốc tế II

  • Tình huống quản trị dự án
  • Báo cáo và tổ chức theo dự án

Hướng dẫn khoá luận II và khoá luận tốt nghiệp

  • Thi tốt nghiệp

Chuyển đổi số II

 

Toàn bộ thông tin khóa học, thí sinh có thể xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

Liên hệ:  Viện Đào tạo quốc tế, Phòng T109, Trường Đại học Thương mại, 79 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

Hotline: 1900638595 (nhánh 1) / 02437687739  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Facebook: Viện Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Thương mại

 DU HỌC 2+2

Trường Đại học Thương mại tuyển sinh các chương trình Du học Trung Quốc năm học 2024 - 2025 như sau:

Chương trình du học chuyển tiếp 2+2 là chương trình hợp tác đào tạo bậc cử nhân giữa Trường Đại học Thương mại với các trường đại học đối tác uy tín ở Trung Quốc. Toàn bộ chương trình học trong vòng 4 năm, 2 năm đầu sinh viên học tại Trường Trường Đại học Thương mại và 2 năm cuối học tại Trung Quốc. Kết thúc chương trình sinh viên được nhận bằng cử nhân do trường đối tác cấp bằng.

 1. Điều kiện xét tuyển: Thí sinh tốt nghiệp THPT có thể chọn 1 trong các phương thức xét tuyển sau:

- Xét tuyển theo kết quả học tập THPT 5 học kỳ: Thí sinh có kết quả trung bình học tập và kết quả trung bình môn ngoại ngữ>= 6.5.

- Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT: Thí sinh có tổng điểm 3 môn thi bất kỳ thuộc các môn thi tốt nghiệp từ 18 điểm trở lên.

- Xét tuyển theo kết quả bài thi đánh giá, cụ thể:

+ Bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội (HSA): 70 điểm trở lên

+ Bài thi đánh giá tư duy của Đại học Bách Khoa Hà Nội (TSA): 50 điểm trở lên

+ Bài thi SAT: 1100 điểm trở lên

2. Xét tuyển thẳng: Thí sinh có chứng chỉ HSK cấp độ 4 trở lên còn thời hạn giá trị đến thời điểm xét tuyển được xét tuyển thẳng

3. Chuyên ngành và chỉ tiêu:

Chuyên ngành

Ngôn ngữ

Trường cấp bằng

Chỉ tiêu

Chỉ tiêu còn lại

Kinh tế và Thương mại quốc tế

Tiếng Trung

ĐH: Công nghệ Hoa Nam - Trung Quốc

ĐH: Dân tộc Quảng Tây - Trung Quốc

60

42

Quản trị Du lịch

Tiếng Trung

ĐH: Công nghệ Hoa Nam - Trung Quốc 

30

27

Chỉ tiêu còn lại cập nhật đến ngày 09/04/2024

4. Học phí:

- Tại trường Đại học Thương mại: Khoảng 61.250.000 đồng/năm (tương đương 2.500 USD/năm). Học phí được nộp 2 lần/năm theo tỷ giá của ngân hàng ngoại thương Việt Nam tại thời điểm thông báo.
- Tại trường Đại học Công nghệ Hoa Nam: Khoảng 72.300.000 đồng/ năm (tương đương 20.000 nhân dân tệ)
- Tại trường Đại học Dân tộc Quảng Tây: khoảng 29.700.000/ năm (tương đương 8.000 Nhân dân tệ)

Chi phí khác:

- Tại trường Đại học Công nghệ Hoa Nam:

    + Phí ký túc xá: Khoảng 29.000.000 đ/10 tháng tương đương 8.000 nhân dân tệ (Phòng 2 người); Khoảng 12.600.000đ/10 tháng tương đương 3.500 nhân dân tệ (Phòng 4-6 người)

    + Phí khác (ghi danh, tạm trú, bảo hiểm...): Khoảng 7.500.000 đ tương đương 2.050 nhân dân tệ

- Tại trường Đại học Dân tộc Quảng Tây: 

    + Phí ký túc xá: Khoảng 10.000.000 đ/năm tương đương 3.000 nhân dân tệ (Phòng 4-6 người)

5. Bằng cấp: Bằng đại học chính quy được Trường Đại học Công nghệ Hoa Nam hoặc Trường đại học Dân tộc Quảng Tây cấp

Mẫu bằng và xác nhận của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam: Download tại đây

6. Lợi thế của khóa học: 

- Sinh viên đã có chứng chỉ ngoại ngữ HSK cấp độ 3 trở lên được miễn học ngoại ngữ và miễn học phí từ 10.000.000đ đến 40.000.000 đ tương ứng mức học phí tiếng Trung trong chương trình đào tạo.

- Được trường Đại học Thương mại làm thủ tục Visa du học và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập tại trường đại học đối tác.

- Môi trường học tập tại trường đại học đối tác gần gũi văn hóa, khoa học và đào tạo với Việt Nam.Sinh viên ra trường có kiến thức chuyên môn sâu rộng về đất nước Trung Quốc, kỹ năng ngoại ngữ thành thạo.

- Sinh viên ra trường có kiến thức chuyên môn sâu rộng về kinh tế, thương mại Trung Quốc - Việt Nam, kỹ năng sử dụng ngoại ngữ thành thạo.

7. Phương thức đăng ký: 

- Bước 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY

- Bước 2: Thí sinh nộp lệ phí xét tuyển (750.000 đ)

   + Chủ TK: Trường Đại học Thương mại

   + Số TK: 8051 0813 678 6868

   + Ngân hàng: TMCP Nam Á - Chi nhánh Hà Nội

   + Nội dung chuyển tiền: "Tên thí sinh", "số điện thoại thí sinh" nộp lệ phí

- Bước 3: Thí sinh nộp minh chứng đủ điều kiện xét tuyển sớm, cu thể:

   + Đối với thí sinh xét tuyển bằng học bạ: 01 bản sao học bạ 5 học kỳ

   + Đối với thí sinh xét tuyển bằng kết quả bài đánh giá (HSA, TSA, SAT): 01 bản sao kết quả đánh giá năng lực

   + Đối với thí sinh xét tuyển thẳng bằng chứng chỉ ngoại ngữ: 01 bản sao chứng chỉ ngoại ngữ

(Thí sinh hoàn thành bước 2 sẽ được ưu tiên xét tuyển và trúng tuyển trước cho đến khi hết chỉ tiêu)

8. Hạn đăng ký : Ngày 15/08/2024 (Ưu tiên thí sinh hoàn thành đăng ký trước được xét tuyển trước). 

9.Cổng đăng ký trực tuyến: TẠI ĐÂY

10. Chương trình đào tạo

(Chương trình đào tạo có thể thay đổi để phù hợp với thực tiễn, bấm vào để xem chi tiết)

Chương trình chung năm thứ 1 và thứ 2 dành cho đào tạo liên kết quốc tế tại Trường Đại học Thương mại

TT

KHỐI KIẾN THỨC VÀ HỌC PHẦN

TT

KHỐI KIẾN THỨC VÀ HỌC PHẦN

1

KIẾN THỨC NGOẠI NGỮ BỔ TRỢ

3

KIẾN THỨC CƠ SỞ NGÀNH

1

Tiếng Trung căn bản 1

3.1

Các học phần bắt buộc

2

Tiếng Trung căn bản 2

1

Nguyên lý kế toán

3

Tiếng Trung tăng cường 1

2

Nhập môn tài chính tiền tệ

4

Tiếng Trung tăng cường 2

3

Kinh tế học

5

Tiếng Trung nâng cao 1

4

Marketing căn bản

6

Tiếng Trung nâng cao 2

5

Quản trị Marketing

7

Tiếng Trung HSK cao cấp 1

6

Quản trị học

8

Tiếng Trung HSK cao cấp 2

7

Quản trị nhân lực căn bản

9

Tiếng Trung giao tiếp 1 (GV bản ngữ)

8

Quản trị chiến lược

10

Tiếng Trung giao tiếp 2 (GV bản ngữ)

9

Luật kinh tế

2

KIẾN THỨC GIÁO DỤC ĐẠI CƯƠNG

10

Quản trị nhóm làm việc

2.1

Các học phần bắt buộc

3.2

Các học phần tự chọn

1

Tiếng Anh giao tiếp (Ngoại ngữ 2)

 

Chọn 2 học phần trong các học phần sau:

2

Tin học quản lý

1

Thương mại điện tử căn bản

3

Pháp luật đại cương

2

Chiến lược kinh doanh quốc tế

4

Phương pháp nghiên cứu khoa học

3

Quản trị chuỗi cung ứng

5

Toán đại cương

4

Quản trị lễ tân khách sạn

2.2

Các học phần tự chọn

5

Kinh tế du lịch

 

Chọn 1 học phần trong các học phần sau:

6

Kinh doanh quốc tế

1

Chuyển đổi số trong kinh doanh

 

 

3

Khởi sự kinh doanh

 

 

4

Tổng quan du lịch

 

 

Sinh viên học chương trình chuyên ngành đào tạo bằng tiếng Trung tại các trường đối tác (Điều kiện chuyển tiếp sinh viên sang Trung Quốc: Điểm trung bình học tập >= 7.0 và chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Trung HSK bậc 5 trở lên)

Chuyên ngành Kinh tế và thương mại quốc tế - ĐH Khoa học và Công nghệ Hoa Nam

Chuyên ngành Quản trị du lịch - ĐH Khoa học và Công nghệ Hoa Nam

Chuyên ngành Kinh tế và thương mại quốc tế - ĐH dân tộc Quảng Tây

Học phần bắt buộc

Học phần bắt buộc

Học phần bắt buộc

Kinh tế chính trị

Tổng quan du lịch

Lý luận TMQT

Nhập môn thương mại quốc tế

Tổng quan về khách sạn

Ngân hàng tiền tệ

Kinh tế lượng

Quản trị khách sạn

Thanh toán quốc tế

Nhập môn tiền tệ học

Hành vi tiêu dùng du lịch

Kinh doanh quốc tế

Kinh doanh và quản lý công ty đa quốc gia

Quy hoạch và phát triển du lịch

Nghiệp vụ hóa đơn TMQT

Kinh tế Quốc tế

Quản trị tài chính

Kinh tế quốc tế

Thực hành thương mại quốc tế

Quy định và pháp luật về du lịch

Nghiệp vụ TMQT

Tiền tệ Quốc tế

Quản lý điểm đến du lịch

Tài chính quốc tế

Thanh toán quốc tế

Tọa đàm nghiên cứu du lịch

Thư tín thương mại tiếng Anh

Nghiệp vụ thương mại quốc tế

Quản trị vận hành chuỗi căn bản

Kinh tế thế giới

Tổng quan Kinh tế đối ngoại Trung Quốc

Quản trị dự án

Kinh tế phát triển

Phân tích số liệu kinh tế thực tiễn

Quản trị và vận hành công viên giải trí

Phân tích báo cáo tài chính

Thực nghiệm phần mềm kinh tế lượng

Đầu tư

Quản trị nguồn nhân lực

Mô hình và thực tiễn tổng hợp thương mại quốc tế

Nhân học du lịch

Kinh tế thương mại Đông Nam Á

Học tập nhận thức

Quản lý quan hệ khách hàng

Phân tích chứng khoán

Thực nghiệm mô hình chuỗi cung ứng tiền tệ giả tưởng của vùng liên kết

Khai thác và quản lý khu nghỉ dưỡng

Lễ nghi thương mại

Thực tập và luận văn tốt nghiệp

Lập kế hoạch công việc và phát triển sự nghiệp nghề du lịch

Đàm phán thương mại quốc tế

Học phần tự chọn (chọn 2 - 3 học phần)

Phương pháp nghiên cứu du lịch

Lý luận và nghiệp vụ đầu tư ngân hàng

Đàm phán nghiệp vụ thương mại quốc tế

Tư duy phản biện

Kinh tế khu vực

Địa lý kinh tế

Phương pháp bảng hỏi điều tra và nghiên cứu thực nghiệm

Quản trị rủi ro tài chính

Logictic Quốc tế

Thực tập và luận văn tốt nghiệp

Thực tập và luận văn tốt nghiệp

Kinh tế học sản nghiệp

Học phần tự chọn (chọn 2 - 3 học phần)

 

Phân tích đầu tư cổ phiếu

Công nghệ bản đồ du lịch điện tử

 

Công ty tiền tệ

Tổng quan thương mại điện tử

 

Tư duy đàm phán

Thiết kế và vận hành hành phần mềm quản lý khách sạn

 

Quản trị chuỗi cung ứng

Hệ thống hỗ trợ quyết định trí tuệ doanh nghiệp (DSS)

 

Thương mại dịch vụ quốc tế

Tổng quan du lịch di sản thế giới

 

Kinh tế phát triển

Du lịch sự kiện

 

Kinh tế lượng trung cấp

Du lịch nghệ thuật

 

Phương pháp nghiên cứu thực tiễn và điều tra bảng hỏi

Lập kế hoạch và quản lý hội thảo

 

Tiếng Anh thương mại

Hệ thống quản trị nguồn nhân lực khách sạn

 

Thương mại điện tử xuyên biên giới

Thiết kế và sản xuất sản phẩm ăn uống

 

Dẫn nhập nguyên lý kinh tế và thương mại

Hành vi tổ chức

 

Sự khác biệt kinh tế các quốc gia

Quản trị chất lượng ngành khách sạn

 

 

Quản trị chiến lược ngành khách sạn quốc tế

 

Toàn bộ thông tin khóa học, thí sinh có thể xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Liên hệ:  Viện Đào tạo quốc tế, Phòng T109, Trường Đại học Thương mại, 79 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

Hotline: 1900638595 (Nhánh 1) / 02437687739  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Facebook: Viện Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Thương mại

CỬ NHÂN - ANH

Trường Đại học Thương mại tuyển sinh chương trình Cử nhân Kế toán - Tài chính liên kết với trường ĐH West of England năm học 2024 - 2025 như sau:

Khóa học được xây dựng nhằm mục tiêu cung cấp cho sinh viên hệ thống kiến thức cập nhật, hiện đại về các nguyên lý và ứng dụng nền tảng cần thiết trong lĩnh vực tài chính cũng như nghiệp vụ chuyên sâu của hệ thống kế toán, tài chính trong nước và toàn cầu. Chương trình đào tạo được Trường Đại học West of England xây dựng và chuyển giao cho Trường Đại học Thương mại.

1. Điều kiện xét tuyển: Thí sinh tốt nghiệp THPT có thể chọn 1 trong các phương thức xét tuyển sau:

- Xét tuyển theo kết quả học tập THPT 5 học kỳ: Thí sinh có kết quả trung bình học tập và kết quả trung bình môn ngoại ngữ>= 6.5.

- Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT: Thí sinh có tổng điểm 3 môn thi bất kỳ thuộc các môn thi tốt nghiệp từ 18 điểm trở lên.

- Xét tuyển theo kết quả bài thi đánh giá, cụ thể:

+ Bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội (HSA): 70 điểm trở lên

+ Bài thi đánh giá tư duy của Đại học Bách Khoa Hà Nội (TSA): 50 điểm trở lên

+ Bài thi SAT: 1100 điểm trở lên

2. Xét tuyển thẳng: Thí sinh có chứng chỉ ngoại ngữ IELTS 5.5 trở lên còn thời hạn giá trị đến thời điểm xét tuyển được xét tuyển thẳng.

3. Thời gian đào tạo: 3 năm. Đối với sinh viên chưa có chứng chỉ ngoại ngữ IELTS 5.5 cần phải học dự bị ngoại ngữ 1 năm.

4. Địa điểm đào tạo: Trường Đại học Thương mại, số 79 đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

5. Học phí:

- Học phí đại học: Khoảng 8.500.000 đồng/tháng tương đương 8.500 GBP/toàn khóa học. Học phí được chia đều thành từng học kỳ. Năm 1 và năm 2, sinh viên nộp học phí theo học kỳ. Năm 3, sinh viên nộp cả năm (Một năm học có 2 học kỳ).

- Học phí dự bị ngoại ngữ: 4.500.000 đồng/tháng (10 tháng)

6. Chỉ tiêu: 40 sinh viên

7. Bằng cấp: Bằng Cử nhân đại học chuyên ngành Kế toán - Tài chính được trường đại học West of England cấp được thừa nhận tại Việt Nam và quốc tế.

9. Đội ngũ giảng viên: Giảng viên của Trường Đại học Thương mại đã được tuyển chọn

10. Phương thức đăng ký: 

- Bước 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY

- Bước 2: Thí sinh nộp lệ phí xét tuyển (750.000 đ)

   + Chủ TK: Trường Đại học Thương mại

   + Số TK: 8051 0813 678 6868

   + Ngân hàng: TMCP Nam Á - Chi nhánh Hà Nội

   + Nội dung chuyển tiền: "Tên thí sinh", "số điện thoại thí sinh" nộp lệ phí

- Bước 3: Thí sinh nộp minh chứng đủ điều kiện xét tuyển sớm, cụ thể:

   + Đối với thí sinh xét tuyển bằng học bạ: 01 bản sao học bạ 5 học kỳ

   + Đối với thí sinh xét tuyển bằng kết quả bài đánh giá (HSA, TSA, SAT): 01 bản sao kết quả đánh giá năng lực

   + Đối với thí sinh xét tuyển thẳng bằng chứng chỉ ngoại ngữ: 01 bản sao chứng chỉ ngoại ngữ

(Thí sinh hoàn thành bước 2 sẽ được ưu tiên xét tuyển và trúng tuyển trước cho đến khi hết chỉ tiêu)

11. Hạn đăng ký : Ngày 15/08/2024 

Lưu ý: Ưu tiên thí sinh hoàn thành đăng ký trước được xét tuyển trước (Chỉ tiêu còn lại được nhận: 32/40)

12. Cổng đăng ký trực tuyến: TẠI ĐÂY

13. Trường đối tác, chương trình đào tạo và định hướng nghề nghiệp:

Trường Đại học  West of England, Vương quốc Anh tọa lạc trong lòng thành phố Bristol, một thành phố đa dạng và thú vị để học tập và sinh sống và hiện là nơi chào đón đông đảo sinh viên theo học.Trường xếp vị trí thứ 21/100 các Trường đại học tốt nhất Vương quốc Anh năm 2021 theo bảng xếp hạng Guardian League Table 2021, xếp hạng 401/500 các trường đại học tốt nhất thế giới theo World University Rankings 2021, xếp hạng 151-200 các trường đại học trẻ theo THE 2020.

(Chương trình đào tạo có thể thay đổi để phù hợp với thực tiễn, bấm vào để xem chi tiết)

 

STT

Tên học phần

Số tín chỉ

Dự bị ngoại ngữ (Mục tiêu IELTS 5.5)

1

Tiếng Anh 

0

Năm 1 và 2: Chương trình đào tạo giai đoạn 1

 (Chương trình do Trường ĐH THương mại xây dựng và được Trường Đại học West of England công nhận)

Kiến thức giáo dục đại cương

 

Các học phần bắt buộc

12

2

Tin học đại cương

3

3

Phương pháp nghiên cứu khoa học

2

4

Pháp luật đại cương

2

5

Toán cao cấp 1

2

6

Lý thuyết xác suất và thống kê toán

3

Các học phần tự chọn

2

 

Chọn 2 TC trong các HP sau:

 

7

Lịch sử các học thuyết kinh tế

2

8

Xã hội học đại cương

2

Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp

77

Các học phần bắt buộc

69

9

Kinh tế vi mô 1

3

10

Kinh tế vĩ mô 1

3

11

Quản trị học

3

12

Marketing căn bản

3

13

Quản trị marketing 1

3

14

Quản trị chiến lược

3

15

Nguyên lý kế toán

3

16

Nhập môn kiểm toán

3

17

Nhập môn Tài chính tiền tệ

3

18

Luật kinh tế 1

3

19

Quản trị nhân lực căn bản

3

20

Quản trị nhóm làm việc

3

21

Thương mại điện tử căn bản

3

22

Kế toán 1 (ICAEW CFAB)

3

23

Kế toán 2 (ICAEW CFAB)

3

24

Kế toán quản trị 1 (ICAEW CFAB)

3

25

Kế toán quản trị 2 (ICAEW CFAB)

3

26

Kinh doanh, Công nghệ và Tài chính 1 (ICAEW CFAB)

3

27

Kinh doanh, Công nghệ và Tài chính 2 (ICAEW CFAB)

3

28

Kiểm toán tài chính

3

29

Quản trị tài chính căn bản

3

30

Sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm

3

31

Thực tập nghề nghiệp

3

Các học phần tự chọn

8

 

Chọn 8 TC trong các HP sau:

 

32

Kiểm toán nội bộ

3

33

Kế toán ngân hàng

3

34

Hệ thống thông tin kế toán

3

35

Tâm lý quản trị kinh doanh

2

36

Kinh tế doanh nghiệp

2

Năm 3: Chương trình đào tạo giai đoạn 2 (Thí sinh cần đạt IELTS 6.0 trở lên, không có kỹ năng nào dưới 6.0)

Chương trình do Trường Đại học West of England xây dựng và chuyển giao

Các học phần bắt buộc

 
 

Lý thuyết và thực hành báo cáo doanh nghiệp

7.5

 

Quản trị tài chính

7.5

 

Chiến lược kinh doanh

7.5

 

Phát triển kỹ năng học thuật và định hướng nghề nghiệp

7.5

 

Kế toán quản trị chiến lược

7.5

 

Tình huống Kế toán và Tài chính

7.5

Các học phần tự chọn (chọn 2 học phần)

 
 

Quản trị tài chính quốc tế

7.5

 

Tội phạm tài chính

7.5

 

Kinh doanh quốc tế trong các thị trường mới nổi

7.5

  

Sinh viên tốt nghiệp có thể:

– Kế toán viên tại các doanh nghiệp, các ngân hàng thương mại, kiểm toán viên tại cơ quan Kiểm toán Nhà nước, các công ty kiểm toán độc lập, chuyên gia phân tích phân tích tài chính, phân tích thị trường, quản trị chiến lược tại các doanh nghiệp.

– Tư vấn viên về kế toán, kiểm toán, quản trị rủi ro và chiến lược kinh doanh, kế hoạch tài chính, đầu tư và phân tích tài chính…

– Cán bộ nghiên cứu, hoạch định chính sách kế toán, kiểm toán tại các cơ quan quản lý nhà nước;

– Cán bộ giảng dạy, nghiên cứu tại các cơ sở đào tạo, viện nghiên cứu về lĩnh vực kinh doanh, kế toán- kiểm toán, tài chính;

 

 

Liên hệ:  Viện Đào tạo quốc tế, Phòng T109, Trường Đại học Thương mại, 79 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

Hotline: 1900638595 (nhánh 1) / 02437687739  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Facebook: Viện Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Thương mại