CỬ NHÂN-PHÁP

Trường Đại học Thương mại tuyển sinh các chương trình liên kết quốc tế đào tạo với cộng hòa Pháp năm học 2024 - 2025 như sau:

1. Điều kiện xét tuyển: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT có thể chọn 1 trong các phương thức xét tuyển sau:

- Xét tuyển theo kết quả học tập THPT 5 học kỳ: Thí sinh có kết quả trung bình học tập và kết quả trung bình môn ngoại ngữ>= 6.5.

- Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT: Thí sinh có tổng điểm 3...

Giới thiệu chung:

Chương trình Cử nhân quốc tế “Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng” liên kết với trường đại học Toulouse Jean Jaurès (hay còn gọi là Trường ĐH Toulouse 2), Cộng hòa Pháp được thiết kế nhằm cung cấp cho người học những kiến thức và kỹ năng cập nhật liên quan đến du lịch, khách sạn và nhà hàng một ngành công nghiệp không khói rất giàu tiềm năng phát triển trong bối cảnh xu hướng toàn cầu diễn ra mạnh mẽ như hiện này. Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhiệm các công việc như hướng dẫn viên du lịch, quản lý và điều hành dịch vụ lữ hành, nghiên cứu phát triển các chương trình du lịch, tổ...

Giới thiệu chung
Chương trình cử nhân quốc tế “ Quản trị doanh nghiệp phân phối trong mạng lưới logistics” được phát triển nhằm cung cấp cho sinh viên hệ thống kiến thức cập nhật và kỹ năng chuyên nghiệp về khởi sự kinh doanh và quản trị điều hành trong các tổ chức cho các nhà quản trị trong tương lai. Chương trình mang đến kiến thức sâu rộng thuộc nhiều lĩnh vực chủ chốt như quản trị doanh nghiệp, phát triển chiến lược, nhân sự, marketing,... được điều chỉnh, thiết kế để phù hợp với những đặc thù riêng của các doanh nghiệp phân phối, logistics, một trong những ngành có tốc độ phát triển mạnh...

Giới thiệu chung

Con người là nguồn lực quan trọng, cũng là nòng cốt, trung tâm của sự phát triển của mỗi tổ chức, doanh nghiệp. Do đó, công tác quản trị nhân sự trong tổ chức đòi hỏi phải có một bộ phận chuyên trách, có khả năng chuyên môn và tố chất phù hợp. Chương trình đào tạo Cử nhân quốc tế ngành “Quản trị tổ chức”, chuyên ngành “Quản trị nguồn nhân lực” của Trường Đại học Thương mại

Giới thiệu chung:

Chương trình Cử nhân quản trị liên kết Trường Đại học Dijon (hay còn gọi là Trường Đại học Bourgone), Cộng hòa Pháp là một chương trình đào tạo cung cấp kiến thức và kỹ năng về quản lý, tổ chức, và lãnh đạo trong môi trường kinh doanh.

Chương trình này tập trung vào việc phát triển những người sinh viên thành những chuyên gia có khả năng hiểu biết sâu rộng về các khía cạnh quản trị...

Giới thiệu chung

Chương trình Cử nhân quốc tế Thương mại điện tử chuyên ngành “Thương mại điện tử và Marketing số” trang bị cho sinh viên những kiến thức về quản trị và thương mại, marketing số, quản trị dự án web, các kỹ năng thiết kế và quảng cáo trực tuyến, góp phần mang lại lợi thế cho những doanh nghiệp mong muốn cập nhật và phát triển các công cụ quản trị hoặc truyền thông hiện đại.

Giới thiệu chung
Chương trình Cử nhân quốc tế chuyên ngành “Khởi nghiệp kinh doanh” được xây dựng nhằm mục tiêu cung cấp hệ thống kiến thức và kỹ năng cho sinh viên trong lĩnh vực quản trị, khởi sự và phát triển kinh doanh. Chuyên ngành phù hợp với những sinh viên muốn trải nghiệm môi trường học tập năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và hội nhập, những bạn có định hướng khởi nghiệp, làm việc trong các dự án khởi nghiệp, các trung tâm xúc tiến khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tại các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia. Chương trình được thực hiện bởi đội ngũ giảng viên hàng đầu của trường Đại...

1. GIỚI THIỆU CHUNG

Chương trình du học chuyển tiếp 2+2 là chương trình hợp tác đào tạo bậc cử nhân giữa Trường Đại học Thương mại với các trường đại học đối tác uy tín ở Trung Quốc. Toàn bộ chương trình học trong vòng 4 năm, 2 năm đầu sinh viên học tại Trường Trường Đại học Thương mại và 2 năm cuối học tại Trung Quốc. Kết thúc chương trình sinh viên được nhận bằng Cử nhân do trường đối tác cấp bằng.
Các chương trình du học chuyển tiếp 2+2 bao gồm:
• Kinh tế và Thương mại quốc tế  - ĐH Khoa học và Công nghệ Hoa Nam (Trung Quốc)
• Quản trị Du lịch - ĐH Khoa học và Công...

Giới thiệu chung
Chương trình cử nhân quốc tế chuyên ngành “Quản trị chuỗi cung ứng & Phân phối” được xây dựng nhằm phát triển cho sinh viên hệ thống kiến thức bài bản và cập nhật về lĩnh vực quản lý chuỗi cung ứng và logistics, quản trị marketing bán lẻ, nhân sự, quy trình sản xuất và phân phối hàng hóa., v.v. Sinh viên sẽ được tìm hiểu về quy trình thu mua toàn cầu, hệ thống kho bãi, vận chuyển và cung ứng hàng hóa, các kỹ năng chuyên nghiệp về quản lý gian hàng, lập kế hoạch đơn hàng và phân phối...

  1. I. Giới thiệu chung
    Chương trình Cử nhân Thương mại quốc tế liên kết với trường Đại học Rouen Normandie, Cộng hoà Pháp trang bị cho sinh viên những kiến thức chuyên môn nền tảng và tổng quan trong lĩnh vực thương mại và kinh doanh quốc tế, thấu hiểu các vấn đề phức tạp của hoạt động thương mại xuyên quốc gia và phát triển các kỹ năng đa văn hóa cần thiết để làm việc tự tin trong mọi tổ chức có hoạt động quốc tế.
    Chương trình đáp ứng các tiêu chuẩn học thuật quốc tế với các môn chuyên ngành được đào tạo bằng tiếng Anh bởi đội ngũ giảng viên hàng đầu của trường Đại học Thương mại và giảng...

Điều kiện xét tuyển: 

Xét tuyển theo kết quả học tập THPT 5 học kỳ: Thí sinh có kết quả trung bình học tập và kết quả trung bình môn ngoại ngữ>= 6.5.

- Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT: Thí sinh có tổng điểm 3 môn thi bất kỳ thuộc các môn thi tốt nghiệp từ 18 điểm trở lên.

- Xét tuyển theo kết quả bài thi đánh giá, cụ thể:

+ Bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội (HSA): 70 điểm trở lên

+ Bài thi đánh giá tư duy của Đại học Bách Khoa Hà Nội (TSA): 50 điểm trở lên

Giới thiệu chung
Chương trình cử nhân quốc tế “Thương mại - Bán hàng” liên kết với Trường Đại học Jean Moulin Lyon 3 cung cấp cho sinh viên nền tảng kiến thức vững chắc và các kỹ năng thực tiễn về kinh doanh, thương mại, marketing,...Với chương trình học luôn cập nhật, sáng tạo và giàu tính thực tiễn, sinh viên được phát triển chuyên môn và kỹ năng qua những môn học như quản lý quan hệ khách hàng, marketing điện tử và bán hàng qua mạng, đàm phán... Sinh viên sau khi tốt nghiệp có khả năng thích ứng và hoà nhập với các môi trường làm việc năng động, đa dạng, tại các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh...

Điều kiện xét tuyển: 

 Xét tuyển theo kết quả học tập THPT 5 học kỳ: Thí sinh có kết quả trung bình học tập và kết quả trung bình môn ngoại ngữ>= 6.5.

- Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT: Thí sinh có tổng điểm 3 môn thi bất kỳ thuộc các môn thi tốt nghiệp từ 18 điểm trở lên.

- Xét tuyển theo kết quả bài thi đánh giá, cụ thể:

+ Bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội (HSA): 70 điểm trở lên

+ Bài thi đánh giá tư duy của Đại học Bách Khoa Hà Nội (TSA): 50 điểm trở lên

Giới thiệu chung
Chương trình Cử nhân quốc tế chuyên ngành “Ngân hàng - Tài chính” liên kết với trường Đại học Rouen Normardie, Cộng hoà Pháp được xây dựng nhằm mục tiêu cung cấp cho sinh viên hệ thống kiến thức cập nhật, hiện đại về tài chính, kinh tế, pháp luật, có chuyên môn sâu về nghiệp vụ ngân hàng, tài chính doanh nghiệp, quản lý đầu tư, phân tích tài chính…, đồng thời rèn luyện năng lực ra quyết định và giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực ngân hàng & tài chính. Sinh viên tốt nghiệp có cơ hội làm việc trong một môi trường hiện đại, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến của một trong...

Giới thiệu chung
Chương trình Cử nhân quốc tế ngành “Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm” liên kết với trường Đại học Toulon, Cộng hoà Pháp giúp sinh viên phát triển một nền tảng hiểu biết cơ bản, vững chắc về kinh tế, tài chính, cùng hệ thống kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh ngân hàng, bảo hiểm, phân tích tài chính, đầu tư... Dù trong bối cảnh nào của nền kinh tế, đây vẫn là ngành nghề quan trọng với các cơ hội việc làm rộng mở ở nhiều vị trí, vai trò khác nhau. Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhiệm công việc chuyên môn tại các ngân hàng, công ty bảo hiểm, các định chế tài chính hay...

I. Giới thiệu chung
Chương trình Cử nhân quốc tế “Marketing” liên kết với trường Đại học Brest, Công hòa Pháp được thiết kế nhằm cung cấp cho người học những kiến thức và kỹ năng về kinh doanh và marketing như: nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện,...
Chương trình đáp ứng các tiêu chuẩn học thuật quốc tế với các môn chuyên ngành được đào tạo bằng tiếng Anh bởi đội ngũ giảng viên hàng đầu của trường Đại học Thương mại và giảng viên nước ngoài của trường Đại học Brest. Kết...