Giới thiệu Cử nhân Quản trị Marketing và phân phối liên kết với trường ĐH Rouen

Giới thiệu chung
Chương trình cử nhân quốc tế chuyên ngành “Quản trị Marketing & Phân phối” được xây dựng nhằm phát triển cho sinh viên hệ thống kiến thức bài bản và cập nhật về lĩnh vực quản lý chuỗi cung ứng và logistics, quản trị marketing bán lẻ, nhân sự, quy trình sản xuất và phân phối hàng hóa., v.v. Sinh viên sẽ được tìm hiểu về quy trình thu mua toàn cầu, hệ thống kho bãi, vận chuyển và cung ứng hàng hóa, các kỹ năng chuyên nghiệp về quản lý gian hàng, lập kế hoạch đơn hàng và phân phối...

Đây là chương trình liên kết nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao theo khung chương trình đào tạo của trường Đại học Rouen Normandie đã được Bộ Giáo dục đại học và Nghiên cứu Khoa học của Cộng hoà Pháp cấp phép. Chương trình được thực hiện bởi đội ngũ giảng viên hàng đầu của trường Đại học Thương mại và giảng viên nước ngoài của trường Đại học Rouen Normandie (Giảng dạy bằng tiếng Anh). Kết thúc chương trình sinh viên được nhận bằng Cử nhân do trường Đại học Rouen Normandie, CH Pháp cấp.

Đối tác
Đại học Rouen Normandie thuộc thành phố Rouen - thành phố thuộc tỉnh Seine, Maritime và là thủ phủ của vùng Normandie (miền bắc nước Pháp), được xem là thành phố của nghệ thuật và lịch sử với một di sản kiến trúc và tôn giáo phong phú. Trường đại học Rouen là trường đứng thứ hai về lĩnh vực kinh doanh tại Pháp, được thành lập vào năm 1871. Trường không chỉ có một đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp mà trường còn có một cộng đồng giao lưu quốc tế lớn mạnh nhằm giúp các bạn sinh viên quốc tế có thể nâng cao trình độ ngoại ngữ và kiến thức chuyên môn một cách nhanh chóng. Trường có rất nhiều các chương trình đào tạo và các khóa học từ thạc sỹ quản trị kinh doanh được đào tạo tại cơ sở Rouen.

cn7

Đại học Rouen đào tạo theo tiêu chuẩn chung Châu từ cử nhân đến tiến sĩ. ĐH Rouen có 6 Đơn vị đào tạo & nghiên cứu (UFR), 2 Viện đại học công nghệ (IUT) và 3 viện, trường trực thuộc khác. Trường có chương trình trao đổi, hợp tác đào tạo với các trường Đại học khác trên thế giới như Morocco, Thổ Nhĩ Kì, Tunisia, Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc,…Tại Việt Nam, trường có hợp tác duy nhất với 2 trường Đại học là Trường Đại học Thương mại (tại Hà Nội) và 1 trường Đại học khác tại phía Nam.
Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh đạt đủ các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT
- Đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định tuyển sinh của Trường Đại học Thương mại dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT.
Phương thức xét tuyển: Ưu tiên thí sinh đăng ký trước được xét tuyển trước cho đến đủ chỉ tiêu.
Thời gian đào tạo: 3 năm. Trong đó, năm thứ nhất và năm thứ 2, sinh viên sẽ được đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm được lựa chọn của Trường Đại học Thương mại giảng dạy và song song học tiếng Anh từ kiến thức cơ bản. Năm thứ 3, sinh viên sẽ được các giảng viên của trường đối tác nước ngoài sang Trường Đại học Thương mại giảng dạy và cán bộ thực tế hướng dẫn tại doanh nghiệp thực tập.
Học phí: 6.000 Euro/ khoá (3 năm) tương đương khoảng 5,5 triệu đồng/tháng.

cn8

Chương trình học

2 năm đầu: 

Sinh viên học chương trình đào tạo quốc tế bậc đại học tại Trường Đại học Thương mại.

Chương trình chung năm thứ 1 và thứ 2 dành cho đào tạo liên kết tại Trường Đại học Thương mại

STT.

HỌC PHẦN

Số tín chỉ Việt Nam

1

KIẾN THỨC GIÁO DỤC ĐẠI CƯƠNG

 

1.1.

Các học phần bắt buộc

37

1

Pháp luật đại cương

2

2

Toán cao cấp 1

2

3

Lý thuyết xác suất và thống kê toán

3

4

Tin học đại cương

3

5

Phương pháp nghiên cứu khoa học

2

6

Tiếng Anh 1

11

7

Tiếng Anh 2

11

8

Ngoại ngữ 2 giao tiếp

3

1.2.

Các học phần tự chọn

2

 

Chọn 2 TC trong các HP sau:

 

1

Lịch sử các học thuyết kinh tế

2

2

Xã hội học đại cương

2

2

KIẾN THỨC GIÁO DỤC CHUYÊN NGHIỆP

 

2.1.

Kiến thức cơ sở ngành

 

2.1.1.

Các học phần bắt buộc

57

1

Kinh tế vi mô 1

3

2

Kinh tế vĩ mô 1

3

3

Quản trị học

3

4

Marketing căn bản

3

5

Nguyên lý kế toán

3

6

Nhập môn Tài chính tiền tệ

3

7

Luật kinh tế 1

3

8

Quản trị tài chính

3

9

Quản trị marketing 1

3

10

Quản trị nhân lực căn bản *

3

11

Quản trị chiến lược *

3

12

Quản trị nhóm làm việc

2

13

Tiếng Anh 3

11

14

Tiếng Anh 4

11

2.1.2.

Các học phần tự chọn

5

 

Chọn 5 TC trong các HP sau:

 

1

Thương mại điện tử căn bản

3

2

Kế toán ngân hàng

3

3

Tâm lý quản trị kinh doanh

2

4

Kinh tế doanh nghiệp

2

 

Tổng

101

Số tín chỉ tích lũy sau 2 năm đầu tiên tương đương với 120 tín chỉ châu Âu.
* Các môn giảng dạy bằng tiếng Anh.

cn9

Năm thứ 3:
Sinh viên học chương trình đào tạo Cử nhân quốc tế ngành “Quản trị Marketing & Phân phối” của Đại học Rouen Normandie.

Tên môn học

Số tín chỉ ECTS

Logistics

3

Đại cương về phân phối

2

Quản trị quan hệ khách hàng

3

Merchandising (bán hàng)

3

Quản lý và điều hành nhóm

4

Kỹ năng ra quyết định và định hướng

2

Trò chơi doanh nghiệp

2

Kế toán quản trị

3

Quản trị hệ thống thông tin

2

Luật áp dụng trong phân phối

2

Tiếng Anh

2

Marketing

4

Phát triển nhân sự

2

Luật quan hệ lao động

2

Phương pháp luận làm dự án nhóm có hướng dẫn và báo cáo thực tập

 

Thông tin tuyển sinh và đăng ký chương trình Cử nhân Quản trị Marketing và phân phối xem chi tiết tại: https://bit.ly/3c6iRTn

Hoặc liên hệ:  Viện Hợp tác quốc tế, Phòng T02, Trường Đại học Thương mại, 79 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội. Tel: 024.37687739. Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Facebook: Viện Hợp tác quốc tế - Trường Đại học Thương mại

Facebook: Viện Hợp tác quốc tế - Trường Đại học Thương mại

 

Viện Hợp tác Quốc tế - Trường Đại học Thương mại

Địa chỉ: Tầng 1, nhà T, Trường Đại học Thương mại, số 79, đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.37687739

Mạng xã hội