Giới thiệu Cử nhân Quản trị Marketing và bán hàng liên kết với trường ĐH Jean Moulin Lyon 3

Giới thiệu chung
Chương trình cử nhân quốc tế “Quản trị Marketing và bán hàng” liên kết với Trường Đại học Jean Moulin Lyon 3 cung cấp cho sinh viên nền tảng kiến thức vững chắc và các kỹ năng thực tiễn về kinh doanh, thương mại, marketing,...Với chương trình học luôn cập nhật, sáng tạo và giàu tính thực tiễn, sinh viên được phát triển chuyên môn và kỹ năng qua những môn học như quản lý quan hệ khách hàng, marketing điện tử và bán hàng qua mạng, đàm phán... Sinh viên sau khi tốt nghiệp có khả năng thích ứng và hoà nhập với các môi trường làm việc năng động, đa dạng, tại các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực kinh tế như doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp thương mại - dịch vụ, các cơ quan, tổ chức phi lợi nhuận.

Cụ thể hơn, công việc tương lai của sinh viên sẽ gắn liền với bộ phận marketing, nghiên cứu và phát triển, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường,… Chương trình được thực hiện bởi đội ngũ giảng viên hàng đầu của trường Đại học Thương mại và giảng viên nước ngoài của trường Đại học Jean Moulin Lyon 3, kết thúc chương trình sinh viên được nhận bằng Cử nhân ngành “Thương mại sản phẩm và dịch vụ”, chuyên ngành “Bán hàng”do trường Đại học Jean Moulin Lyon 3, CH Pháp cấp.
Đối tác
Tọa lạc tại trung tâm của thành phố Lyon - một thành phố di sản thế giới của UNESCO và là đô thị đại học lớn thứ hai ở Pháp, Đại học Jean Moulin Lyon 3 cung cấp môi trường học tập và nghiên cứu dựa trên khoa học. nhân văn và xã hội với đầy đủ các bậc, trình độ đào tạo. Với hơn 5.000 sinh viên quốc tế vào học mỗi năm, với nhiều mối quan hệ đối tác trên toàn thế giới và các dự án hợp tác khoa học với các trường đại học nước ngoài, Đại học Jean Moulin Lyon 3 mong muốn quốc tế hóa bằng cách thúc đẩy sự chuyển giao khoa học, đào tạo của sinh viên và giảng viên. Trường cung cấp các khóa đào tạo chuyên nghiệp về Luật, Khoa học Chính trị và Quan hệ Quốc tế, Francophonie, Quản lý, Quản lý, Kế toán, Triết học, Ngôn ngữ, Thư, Lịch sử, Địa lý và Kế hoạch, Thông tin và Truyền thông.

cn23

Trong đó, trường Đại học Thương mại liên kết với trường Đại học Jean Moulin Lyon 3 với 2 chương trình chính là Cử nhân Thương mại và sản phẩm dịch vụ (Marketing và bán hàng) và Thạc sĩ Tài chính. Cả 2 chương trình này thuộc sự quản lý trực tiếp của Viện quản lý doanh nghiệp IAE – Lyon. Viện quản lý doanh nghiệp IAE Lyon - Đại học Jean Moulin Lyon 3, là một trong những trung tâm đại học đầu tiên của Pháp về đào tạo và quản lý nghiên cứu và quản lý. Được thành lập vào năm 1956, IAE Lyon là thành viên của mạng lưới quốc gia IAE PHÁP, mạng lưới hàng đầu của Pháp về đào tạo và nghiên cứu về quản lý. IAE Lyon có giá trị quan trọng trong giáo dục cộng hòa Pháp nói chung và của trường Jean Moulin Lyon 3 nói riêng vì theo đánh giá của cộng đồng sinh viên và giới học thuật học thuật, IAE Lyon là đơn vị quốc tế hóa và chuyên nghiệp nhất.
Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh đạt đủ các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT
- Đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định tuyển sinh của Trường Đại học Thương mại dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT.
Phương thức xét tuyển: Ưu tiên thí sinh đăng ký trước được xét tuyển trước cho đến đủ chỉ tiêu.
Thời gian đào tạo: 3 năm. Trong đó, năm thứ nhất và năm thứ hai, sinh viên sẽ được đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm được lựa chọn của Trường Đại học Thương mại giảng dạy và song song học tiếng Anh từ kiến thức cơ bản. Năm thứ 3, sinh viên sẽ được các giảng viên của trường đối tác nước ngoài sang Trường Đại học Thương mại giảng dạy và cán bộ thực tế hướng dẫn tại doanh nghiệp thực tập.
Học phí: 6.000 Euro/ khoá (3 năm) tương đương khoảng 5.500.000 triệu đồng/tháng.

cn24

Chương trình học
2 năm đầu: Sinh viên học chương trình đào tạo quốc tế bậc đại học tại Đại học Thương mại.

Chương trình chung năm thứ 1 và thứ 2 dành cho đào tạo liên kết tại Đại học Thương mại

STT.

 

Số tín chỉ Việt Nam

1

KIẾN THỨC GIÁO DỤC ĐẠI CƯƠNG

 

1.1.

Các học phần bắt buộc

37

1

Pháp luật đại cương

2

2

Toán cao cấp 1

2

3

Lý thuyết xác suất và thống kê toán

3

4

Tin học đại cương

3

5

Phương pháp nghiên cứu khoa học

2

6

Tiếng Anh 1

11

7

Tiếng Anh 2

11

8

Ngoại ngữ 2 giao tiếp

3

1.2.

Các học phần tự chọn

2

 

Chọn 2 TC trong các HP sau:

 

1

Lịch sử các học thuyết kinh tế

2

2

Xã hội học đại cương

2

2

KIẾN THỨC GIÁO DỤC CHUYÊN NGHIỆP

 

2.1.

Kiến thức cơ sở ngành

 

2.1.1.

Các học phần bắt buộc

57

1

Kinh tế vi mô 1

3

2

Kinh tế vĩ mô 1

3

3

Quản trị học

3

4

Marketing căn bản

3

5

Nguyên lý kế toán

3

6

Nhập môn Tài chính tiền tệ

3

7

Luật kinh tế 1

3

8

Quản trị tài chính

3

9

Quản trị marketing 1

3

10

Quản trị nhân lực căn bản *

3

11

Quản trị chiến lược *

3

12

Quản trị nhóm làm việc

2

13

Tiếng Anh 3

11

14

Tiếng Anh 4

11

2.1.2.

Các học phần tự chọn

5

 

Chọn 5 TC trong các HP sau:

 

1

Thương mại điện tử căn bản

3

2

Kế toán ngân hàng

3

3

Tâm lý quản trị kinh doanh

2

4

Kinh tế doanh nghiệp

2

 

Tổng

101

Số tín chỉ tích lũy sau 2 năm đầu tiên tương đương với 120 tín chỉ châu Âu.
* Các môn giảng dạy bằng tiếng Anh.

cn25

Năm thứ 3:
Sinh viên học chương trình đào tạo Cử nhân quốc tế ngành “Thương mại sản phẩm và dịch vụ, chuyên ngành Bán hàng” của Đại học Jean Moulin Lyon 3.

Tên môn học

Số tín chỉ ECTS

Môi trường kinh tế và xã hội

2

Đạo đức kinh doanh

2

Tiếng Anh thương mại 1

2

Luật thương mại

2

Marketing B2B

2

Các công cụ quảng cáo kinh doanh và sử dụng phần mềm indesign

2

Quản lý lĩnh vực kinh doanh, lên kế hoạch kinh doanh và quản lý mạng lưới kinh doanh

4

Quản lý quan hệ khách hàng và các công cụ quản lý quan hệ khách hàng

4

Hành vi của khách hàng chuyên nghiệp

2

Giao tiếp với khách hàng, vị thế thương mại và quản lý stress, đào tạo và phát triển nhân sự theo phương pháp coaching

3

Những nguyên tắc căn bản trong đàm phán thương mại

3

Marketing điện tử và bán hàng qua mạng

2

Quản lý thời gian và tối ưu hoá thời gian kinh doanh

1

Chất lượng và các quy trình kinh doanh

1

Tiếng Anh thương mại 2

2

Đàm phán quốc tế

2

Đàm phán B2B

3

Tham gia đấu thầu

1

Quản trị tài chính và phân tích kết quả kinh doanh

2

Quản trị nhóm trong kinh doanh

2

Quản trị dự án và quản trị sự thay đổi

2

Dự án có hướng dẫn

12

Thực tập

2

Tổng

60

Thông tin tuyển sinh và đăng ký chương trình Cử nhân Quản trị Marketing và bán hàng xem chi tiết tại: https://bit.ly/3c6iRTn

Hoặc liên hệ:  Viện Hợp tác quốc tế, Phòng T02, Trường Đại học Thương mại, 79 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội. Tel: 024.37687739. Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Facebook: Viện Hợp tác quốc tế - Trường Đại học Thương mại

Viện Hợp tác Quốc tế - Trường Đại học Thương mại

Địa chỉ: Tầng 1, nhà T, Trường Đại học Thương mại, số 79, đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.37687739

Mạng xã hội