Chủ nhật, 21 Tháng 2 2021 10:13   /  Đọc 79 lần

Thông báo giảng dạy và học tập trực tuyến

Đánh giá bài viết
(0 Đánh giá)

           BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO                CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM                                           

   TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI                           Độc Lập – Tự do _Hạnh Phúc

              Số: 111/TB-ĐHTMHà Nội, ngày 15 tháng 02  năm 2021

THÔNG BÁO 

(V/v: Tổ chức giảng dạy/học tập trực tuyến)

Trước diễn biến phức tạp, khó lường của đại dịch Covid-19, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho viên chức và người học toàn Trường, Ban Giám hiệu (BGH)quyết định tổ chức triển khai thực hiện giảng dạy và học tập trực tuyến trên nền tảng phần mềm TranStừ ngày 22/02 đến ngày 19/03/2021, cho tất cả các trình độ/hệ đào tạo của Trường theo đúng Thời khoá biểu HKII (2020-2021). Riêng các học phần Quốc phòng – An ninh sẽ giảng dạy/học tập trên phần mềm chung của Bộ GD&ĐT (giảng viên giảng dạy QP&AN sẽ chuyển trực tiếp Tài khoản và hướng dẫn sử dụng cho từng sinh viên trước thời điểm học)

Để triển khai thực hiện, BGH yêu cầu:

1. Người học 

Truy cập trang https://hoptructuyen.vn/ để tảivà cài đặt phần mềm TranS;truy cập trang dangky.tmu.edu.vn để tải hướng dẫn sử dụngphần mềm TranS (đối với người học), thực hiện theo hướng dẫn để học trực tuyến;

- Truy cập tài khoản cá nhân để biết Tài khoản truy cập phần mềm TranS của mình và thực hiện học tập theo đúng kế hoạch;

- Thường xuyên truy cập websitehttps://tmu.edu.vn, trang dangky.tmu.edu.vn và fanpage của Trường để theo dõi các thông báo, kế hoạch học tập tiếp theo.

Trong thời gian học trực tuyến, phòng Phòng Quản lý đào tạo (QLĐT) không trực tiếp tiếp nhận đơntrả bằng tốt nghiệp/chứng chỉ cho người học. Sinh viênnộp đơn xin xét/hoãn xét tốt nghiệp, chứng chỉ ngoại ngữ/tin học quốc tế cho Phòng theođịa chỉe-mailsau

(1) Đơn xin xét tốt nghiệp: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

(2) Đơn xin hoãn xét tốt nghiệp: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

(3) Chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

(4) Chứng chỉ tin học quốc tế: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trong quá trình nộp, nếu cần thông tin hoặc phát sinh thắc mắc, sinh viên có thể inbox qua fanpage Phòng Quản lý đào tạo – Đại học Thương mại hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0364004927 để được hỗ trợ, giải đáp.

2. Giảng viên

Toàn bộ giảng viên giảng dạy tại Trường theo đúng Thời khóa biểu (tự chuẩn bị mạng 4G, máy tính, mic; riêng webcam có thể mượn tại các phòng chờ), trừ các trường hợp sau:

- Giảng viên thuộc đối tượng F1 (phải cách ly tập trung) phải báo cáo ngay Ban Giám hiệu thông qua Trưởng Bộ môn;

- Giảng viên thuộc đối tượng F2, F3 phải báo cáo ngay BGH thông qua Trưởng Bộ môn vàđược thực hiện giảng dạy tại nhà trong thời gian phải tự cách ly theo quy định (phải đáp ứng đủ các yêu cầu về không gian riêng, các công cụ hỗ trợ,...);

- Giảng viên tại cơ sở Hà Nam được giảng dạy tại hội trường/lớp học - cơ sở Hà Nam (Giám đốc cơ sở Hà Nam chịu trách nhiệm thông báo danh sách hội trường/lớp học thay thế cho giảng viên trước ngày 20/02);

- Giảng viên giảng dạy cho các lớp tại cơ sở Hà Nam sẽ thực hiện giảng dạy tại hội trường/lớp học - cơ sở Hà Nội (phòng QLĐT sẽ gửi danh sách hội trường/lớp học thay thế vào e-mail cho các Bộ môn có liên quan trước ngày 20/02)

3. Trưởng Bộ môn

- Truy cập Tài khoản nhập điểm của Trưởng Bộ môn đối với từng hệ đào tạo tương ứng để lấy tài khoản TranS cho các lớp học phần do Bộ môn quản lý và giảng dạy theo Thời khóa biểu. Nếu phát hiện thiếu tài khoản lớp học phần, Trưởng BM báo ngay với Trung tâm Công nghệ thông tin để kịp thời thiết lập tài khoản;

- Cử người giảng thay thế giảng viên thuộc đối tượng F1 để đảm bảo thực hiện kế hoạch giảng dạy.Thông báo với Phòng Pháp chế và Thanh tra các giảng viên thuộc đối tượng F2, F3 giảng dạy tại nhà.

4. Viên chức hành chính

Viên chức hành chính thuộc đối tượng F1, F2 phải báo cáo BGH thông qua Trưởng đơn vị;

Các viên chức còn lại, làm việc bình thường tại Trường trong điều kiện đeo khẩu trang, thực hiện giãn cách xã hội và các quy định khác của ngành Y tế.

5. Trạm Y tế

Tiếp tục triển khai thực hiện các quy định theo Chỉ thị của Chính Phủ, của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 và của ngành Y tế (khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn,...)

6. Trưởng các đơn vị thuộc Trường

- Thông báo đến viên chức và người học (nếu có) thuộc đơn vị mình quản lý biết để thực hiện,đồng thời phối hợp với các đơn vị/bộ phận có liên quan triển khai thực hiện nội dung Thông báo này;

- Căn cứ tính chất công việc của đơn vị mình để bố trí công việc phù hợp cho viên chức hành chính thuộc đối tượng F1, F2 trong thời gian cách ly/tự cách ly thực hiện nhiệm vụ theo hình thức online.

- Phòng Pháp chế và Thanh tra làm đầu mối, các đơn vị: Phòng Quản lý đào tạo, phòng Quản lý Sau đại học, Viện Hợp tác quốc tếphối hợp theo dõi tình hìnhthực hiện Thời khóa biểu các lớp học phần do đơn vị mình quản lý;

Trong quá trình triển khai thực hiện, mọi phát sinh vướng mắc, yêu cầu Trưởng đơn vị báo cáo ngay với BGH thông qua phòng Quản lý đào tạo/Trung tâm CNTTđể kịp thời xử lý.

              HIỆU TRƯỞNG

Nơi nhận:             

- BGH (để chỉ đạo)           (Đã ký)

- Các đơn vị trực thuộc trường (để thực hiện)                                              

- Lưu VT, QLĐT

                   PGS. TS.  Nguyễn Hoàng

Sửa đổi lần cuối Chủ nhật, 21 Tháng 2 2021 10:29

Viện Hợp tác Quốc tế - Trường Đại học Thương mại

Địa chỉ: Tầng 1, nhà T, Trường Đại học Thương mại, số 79, đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.37687739

Mạng xã hội